Thuỳ Tiên hé lộ trang phục truyền thống khi vừa lọt Top 8 nổi bật Miss International 2018

Nhan sắc đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2018 – Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa lọt ngay vào Top 8 được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn chỉ 4 ngày trước Chung kết, theo đó cô cũng hé lộ bộ Quốc Phục mà mình sẽ trình diễn tại cuộc thi này.

MON_7539

Sau quá trình chuẩn bị gấp rút, Thuỳ Tiên cùng ekip đã hoàn thiện bộ Quốc phục với chủ đề “Việt Nam – Nước non ngàn dặm” trên nền tảng chiếc Áo dài Việt Nam duyên dáng trong bộ hình và clip hậu trường được thực hiện trước ngày sang Nhật.

MON_7583

Được bàn tay tài hoa của NTK Việt Hùng “hoá phép”, những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề. Cùng chiếc mấn lấy Hoa Sen làm chủ đề, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Hoa Sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công cần mẫn đắp nối tạo hiệu ứng 3D cùng hằng trăm hạt pha lê kết bằng tay tỉ mỉ ngày đêm. Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn kết hợp với trâm cài lược dắt như hình ảnh Hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị, tất cả được truyền tải lên bộ Quốc Phục lần này, với hy vọng cô gái Thuỳ Tiên sẽ mang sắc vóc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới”.

MON_7619 copy

Có thể thấy Thuỳ Tiên thêm nữ tính mà không kém phần nghiêm trang khi khoác lên bộ Quốc Phục mượn hình ảnh của chiếc Áo dài Nữ sinh trắng tinh khôi, một nét đẹp thuần Việt đại diện cho sự trẻ trung và trí tuệ.

MON_7560 copy

Vốn là cuộc thi trọng tâm đánh vào nét đẹp bên trong cũng như trí tuệ, thông qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng nhau suốt gần 3 tuần, Thuỳ Tiên lội ngược dòng trở lại bảng xếp hạng Miss International 2018 được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn và người đẹp Việt Nam đứng top 8 nổi bật, ngay thời điểm cô tung bộ hình Quốc phục của mình.

IMG_2998

Cùng với phần thi bikini và dạ hội, phần thi Quốc Phục sẽ được đồng loạt diễn ra vào ngày chung kết 9/11 tới đây. Có thể thấy, với sự nỗ lực của mình, Thuỳ Tiên là một gương mặt rất đáng để người hâm mộ nước nhà kỳ vọng.

Photo: Mon Trần

Makeup: Hoàng Nghĩa

Trang phục: NTK Việt Hùng

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN