Thông tin tuyển dụng nhân sự – Phụ Nữ Ngày Nay

PHỤ NỮ NGÀY NAY là tạp chí dành cho phụ nữ công sở hiện đại. Chúng tôi có hơn 7 năm hoạt động trên cả hai phiên bản báo giấy và báo mạng, đã đạt tổng lượng phát hành hơn 20.000 bản mỗi kỳ.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần tuyển:

1. Graphic Designer

tuyển dụng phụ nữ ngày nay

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

+  Lên ý tưởng và thiết kế các bộ nhận diện thương hiệu, các chi tiết 2D trên backdrop, banner, standee và các vật phẩm quảng cáo cho các sự kiện của công ty.
+ Thiết kế/dàn trang/chỉnh sửa layout báo giấy.
+ Thiết kế phần hình ảnh cho các proposal, report, bài thuyết trình của công ty với khách hàng.
+ Thiết kế Infographic, banner dạng tĩnh/ động, wap, logo, newsletter, email template trên nền tảng web và social platform.

Yêu cầu:

+ Đam mê công việc và có khiếu thẩm mỹ tốt, giàu ý tưởng sáng tạo là yêu cầu bắt buộc.
+ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm thiết kế 2D.
+ Khả năng vẽ tay và sử dụng công cụ vẽ máy tốt.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến thiết kế như Adobe photoshop, Corel Draw, Flash, Adobe Illustrator, Adobe InDesign…
+ Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch công việc cho bản thân và hoàn thành deadline, có tinh thần làm việc team-work.

2. Quản trị website

tuyen dung phu nu ngay nay 2

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

– Am hiểu và có kinh nghiệm về cài đặt và quản trị web, thông thạo các ngôn ngữ lập trình web và các loại mã nguồn PHP, Java, WordPress, Zoomla, Webflow…
– Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
– Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
– Quản trị web ( tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, chỉnh sửa hình ảnh, bannner….).
– Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, Seo cho website (xây dựng backlink chất lượng, Xây dựng hệ thống vệ tinh, backlink, Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau).
– Kết hợp các kênh bloger, facebook marketing, Video marketing nhằm tăng traffic cho website.
– Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
– Luôn luôn đánh giá, cập nhập lại các từ khóa đang trọng tâm và đưa ra từ khóa tiềm năng mới và tự thực hiện công việc theo quy trình công việc.
– Sử dụng tốt các công cụ quản lý website chính như Google Analytics, Google Webmaster Tools, các công cụ check backlink như OpenSiteExplorer, MajesticSEO, Ahrefs.
– Liên tục cập nhật các kiến thức SEO mới và update mới của Google cũng như chia sẻ các kiến thức này cho team Marketing.
– Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.
– Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Nam, nữ, kỹ sư phần mềm, độ tuổi từ 25 tuổi đến 35 tuổi.
– Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa.
– Có khả năng về SEO/ Ecommerce/ Web Design/ HTML/ PHP/ Social Media/ Photoshop.
– Có kiến thức sử dụng và quản lý các hệ thống CMS như Joomla, WordPress, Drupal…
– Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google ++, Twiter,…
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
– Năng động, nhiệt tình, trung thực.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Tiếng Anh giao tiếp.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày tốt.
– Ưu tiên có hiểu biết thiết kế website.
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

3. Chuyên viên truyền thông

tuyen dung phu nu ngay nay 3

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

– Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về viết bài theo chuyên mục được giao.
– Chịu trách nhiệm viết các bài PR cho khách hàng.
– Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động về nội dung, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Pinterest, Zalo để làm tăng traffic cho các bài viết trên website và tăng độ nhận diện thương hiệu của báo.
– Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch viết proposal cho các pitching của công ty cho các sự kiện của khách hàng (chỉ phụ trách nội dung, không phụ trách thiết kế slide).
– Thiết lập và triển khai Hợp đồng với các đối tác về các hoạt động truyền thông – marketing.
– Thu thập thông tin về PR – Truyền thông trên thị trường và đối thủ làm cơ sở cho việc định hướng các hoạt động truyền thông.
– Làm MC và thu âm các chương trình, sự kiện theo kế hoạch.
– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu:

– Đam mê công việc là yêu cầu bắt buộc.
– Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong lĩnh vực PR – truyền thông, marketing tại các Công ty, Tập đoàn.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, quan hệ công chúng.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề.
– Có kỹ năng tốt trong việc viết bài và truyền thông.
– Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng timeline, chịu được áp lực tốt trong công việc.
–  Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
– Sử dụng thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

4. Biên tập viên mảng Thời trang – Làm đẹp

nganh-thiet-ke-thoi-trang

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

– Phụ trách nội dung cho các chuyên mục Thời Trang – Sức Khoẻ – Làm Đẹp
– Cập nhật và biên tập các bài viết về xu hướng và tin tức nóng thuộc về các chuyên mục liên quan ở trong nước và trên thế giới
– Tìm hiểu thông tin về những bộ thời trang sản phẩm trang điểm mới, thương
hiệu và tư vấn về cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc phù hợp với xu hướng
– Có các bài hướng dẫn kinh nghiệm mua sắm, tiêu dùng thông minh trong chuyên mục được giao
– Lên kế hoạch về các bài viết trong tuần, điều phối bài vở để nội dung phong phú, đa dạng
– Đặt bài cộng tác viên viết bài và chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu trang tin
– Gửi bài viết đúng deadline và yêu cầu của của trưởng bộ phận
– Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh trong bài viết của mình

Yêu cầu:

– Tiếng Anh Nghe/Đọc thành thạo là yêu cầu bắt buộc, biết thêm 1 trong các ngoại ngữ Nhât, Hoa, Hàn là điểm công
– Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm viết/biên tập nội dung cùng chuyên mục hoặc những chuyên mục tương tự, hoặc kinh nghiệm stylish, hướng dẫn phong cách trang điểm
– Có quan hệ rộng với giới người mẫu, nhà thiết kế, hãng mỹ phẩm, thời trang, shop bán hàng lớn
– Đam mê thời trang, trang điểm, mua sắm, viết lách là yêu cầu bắt buộc
– Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề.
– Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng timeline, chịu được áp lực tốt trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Sử dụng thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

5. Biên tập viên mảng Du lịch – Ẩm thực – Gia Đình

Di-du-lich

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

– Phụ trách nội dung cho các chuyên mục Du lịch – Ẩm thực – Gia Đình
– Tìm hiểu thông tin về những địa điểm đẹp, món ăn ngon để giới thiệu đến bạn đọc một cách hấp dẫn nhất
– Có các bài hướng dẫn kinh nghiệm, kỹ năng khi đi du lịch, chọn lựa dịch vụ phù hợp
– Có các bài review dịch vụ, chất lượng du lịch, ẩm thực
– Có các bài chia sẻ công thức nấu ăn, mẹo vặt trong gia đình
– Lên kế hoạch về các bài viết trong tuần, điều phối bài vở để nội dung phong phú, đa dạng
– Đặt bài cộng tác viên viết bài và chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu trang tin
– Gửi bài viết đúng deadline và yêu cầu của của trưởng bộ phận
– Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh trong bài viết của mình

Yêu cầu:

– Tiếng Anh Nghe/Đọc thành thạo là yêu cầu bắt buộc, biết thêm 1 trong các ngoại ngữ Nhât, Hoa, Hàn là điểm công
– Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm viết/biên tập nội dung cùng chuyên mục hoặc những chuyên mục tương tự,
– Có quan hệ rộng với các công ty du lịch, các KOL về nghiếp ảnh, du lịch, các đầu bếp và chuyên gia ẩm thực nổi tiếng.
– Đam mê ẩm thực, du lịch, mua sắm, viết lách là yêu cầu bắt buộc
– Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề.
– Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng timeline, chịu được áp lực tốt trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Sử dụng thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

6. Quyền lợi

+ Mức lương cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật Lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty.

+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức.

+ Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

7. Liên hệ

CV ứng tuyển vui lòng gửi về email: havo@pnnn.vn, hoặc liên hệ trực tiếp vào giờ hành chính theo số hotline 0866763198, Lầu 5 – Cao ốc Đỗ Trần, số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

2 BÌNH LUẬN

Leave a Reply to Anonymous Xóa bình luận