“Người đẹp truyền thông” – giải thưởng mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đại diện Ban tổ chức (BTC) cuộc thi đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng các đơn vị Truyền thông – Báo Chí. Tại cuộc họp, BTC cũng thông báo về giải thưởng phụ “Người đẹp truyền thông”.

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sáng ngày 06/12, đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng các đơn vị Truyền thông – Báo Chí. Tại cuộc họp, BTC cũng thông báo về giải thưởng phụ “Người đẹp truyền thông”.

Đại diện BTC gặp gỡ, giao lưu với Truyền thông - Báo chí
Đại diện BTC gặp gỡ, giao lưu với Truyền thông – Báo chí

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, “Người đẹp truyền thông” là giải thưởng phụ do chính các đơn vị Truyền thông – Báo chí bình chọn với sự tham gia giám sát của Đơn vị kiểm toán EY. Theo BTC, mỗi phóng viên sẽ có cho mình những tiêu chí riêng về hình ảnh “Người đẹp truyên thông”. Tuy nhiên, thí sinh đạt được giải thưởng này phải là người đẹp có sức ảnh hưởng lớn đến truyền thông, được nhiều người yêu thích và quan trọng và biết xây dựng cũng như giữ gìn hình ảnh của mình.btc1

"Người đẹp truyền thông" là giải thưởng mới của HHHV Việt Nam 2019
“Người đẹp truyền thông” là giải thưởng mới của HHHV Việt Nam 2019
Đơn vị kiểm toán EY
Đơn vị kiểm toán EY

Đại diện BTC: ông Trần Ngọc Nhật (Trưởng BTC) và ông Trần Việt Bảo Hoàng (Phó BTC) cũng đã chia sẻ thêm nhiều vấn đề xoay quanh cuộc thi, như: bỏ phần trình diễn Áo dài trong đêm Chung kết. BTC hy vọng với format mới, bám sát bản quốc tế, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khán giả.chug kết hhhv vn 2019

Cùng đón xem người đẹp nào trong Top 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ chạm tay tới vương miện cao quý nhé!

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra vào 20h ngày 07/12 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h. Đây là cuộc thi nhan sắc đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Phụ Nữ Ngày Nay tự hào là đối tác truyền thông của cuộc thi này.

Quyên Phạm 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN