Nam Dược nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2015

Là một trong ba doanh nghiệp của Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Dược, Công ty Nam Dược đã vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương” (GPEA) năm 2015, tổ chức ngày 9/11/2015 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ban lãnh đạo công ty Nam Dược nhận giải thưởng

Ban lãnh đạo công ty Nam Dược nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng danh giá mà các công ty lớn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đều mong muốn đạt được. Bởi lẽ, từ tiêu chí đề cử đến tiêu chí xét duyệt tuyệt đối khắt khe: phải đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia  (CLQG) tại nước sở tại trong 3 năm gần nhất, phải do Cơ quan giải thưởng CLQG đề cử…,phải xét duyệt theo các tiêu chí của giải thưởng CLQG Mỹ, do các chuyên gia hàng đầu châu Á và thế giới đánh giá.

Để đạt được giải thưởng này, Nam Dược đã trải qua hơn một thập kỷ theo đuổi phong trào năng suất, chất lượng của Chính phủ, từ Thực hành tốt sản xuất thuốc Đông dược GMP-WHO, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện TQM, …đến việc phát triển vùng trồng Dược liệu Sạch theo chuẩn GACP-WHO.

Giải thưởng GPEA chính là động lực để Nam Dược tiếp tục nỗ lực vì mục tiêu đưa “thuốc nam” của Nam Dược vươn tầm ra khu vực và thế giới.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN