Lixil Việt Nam trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2016

Từ ngày 24/6/2016 đến ngày 28/6/2016, Lixil Việt Nam  – Thành viên của Tập đoàn Lixil – Tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở, đang tham gia: “Triển lãm quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2016”. Tại đây Lixil Việt Nam sẽ giới thiệu những công nghệ tiên tiến và các bộ sưu tập mới nhất với thiết kế sang trọng của ba thương hiệu chính là INAX, American Standard và Tostem.

Thừa hưởng nền tảng vững chắc từ những thương hiệu có lịch sử lâu đời như INAX, American Standards, TOSTEM trong hơn 2 thập kỉ hoạt động tại Việt Nam, Lixil Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh và các thiết bị vật liệu xây dựng khác, đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với thiết kế tinh tế để tạo nên các sản phẩm có kiểu dáng sang trọng nhưng lại rất tiện nghi, phục vụ thiết thực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.

Lixil Việt Nam trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2016

Theo ông Hiramoto, tân Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam: “Như slogan của thương hiệu LIXIL – “Link to good living” (tạm dịch: Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp”), động lực lớn nhất để chúng tôi liên tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến chính là khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn với các sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế. Chúng tôi tin tưởng rằng những nỗ lực đó sẽ tạo được niềm tin từ phía khách hàng, và từ đó sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Lixil Việt Nam.”

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN