Lần đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng catwalk tại đêm Người đẹp thời trang HHVN 2018

Trong đêm trình diễn thời trang cuối cùng nằm trong chuỗi “Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam”, các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp cùng 43 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam xuất hiện lộng lẫy như tiểu thư trong BST “My Portrait” đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

895photo kiengcan

Lấy cảm hứng từ 1040 màu sơn rực rỡ MyKolor và tinh lọc đầy ý tứ từ những đường nét hội họa đa sắc, đa phong chất của danh họa bậc nhất thế kỷ 20 – Pablo Picasso, NTK Lê Thanh Hòa đã sáng tạo ra những bộ cánh lộng lẫy và ấn tượng mang tên “My Portrait”. Các bức vẽ được áp dụng và cách điệu đa dạng bằng nhiều chất liệu và kỹ thuật thời trang cao cấp như in, thêu hay đính kết thủ công tỉ mỉ mang đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật. “My Portrait” là một bản hòa sắc nhịp nhàng và mới mẻ với tông màu cảm hứng từ chính con đường sự nghiệp của Picasso như Hồng (thời kỳ Hồng), xanh da trời (thời kỳ Xanh) dung hòa với gam màu pastel thanh lịch và trang nhã đầy nữ tính.

Có thể tinh ý nhận ra thông điệp về nữ quyền lan tỏa và luồng chảy trong bộ sưu tập bằng nhiều cách như form dáng, đường cắt đầy mỹ miều tôn lên nét mềm mại và gợi cảm của người phụ nữ, bằng chính màu sắc và tình yêu phụ nữ của Picasso, bằng sự tự do không ràng buộc trong phong cách hội họa hay bởi sự chắt lọc và kết nối khéo léo, tinh tường giữa Nghệ thuật và ứng dụng, giữa tinh hoa quá khứ với hương vị hiện tại tôn lên một bức chân dung Phụ Nữ hoàn mỹ.

869photo kiengcan

Mở màn cho đêm thời trang thứ 3 nằm trong chuỗi “Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2018” là ca khúc “Sắc màu” được biểu diễn ca sĩ Đức Tuấn.

790photo kiengcan 815photo kiengcan 823photo kiengcanSau thành công của 2 đêm thời trang trước đó, lần này Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã “chơi lớn” khi mời 20 người đẹp cùng trình diễn với vai trò người mẫu trên sàn catwalk vô cùng ấn tượng. Có nhiều gương mặt đã vô cùng quen thuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2016 như Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung, Người đẹp áo dài – Top 10 HHVN 2016 Kiều Vỹ, Người đẹp truyền thông – Top 10 HHVN 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân, Người đẹp biển – Top 5 HHVN 2016 Đào Hà, Hoa khôi Thúy Vi, Hoa khôi Như Thủy, người đẹp có mái tóc đẹp nhất HHVN 2016 Quỳnh Loan…

785photo kiengcan

Đảm nhận vị trí first face là sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của HHVN 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bằng kinh nghiệm dày dặn trong vai trò người mẫu, Kỳ Duyên thể hiện những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút.

682photo kiengcan

Kết phần trình diễn đầu tiên, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện như 1 nàng công chúa với vị trí vedette trong trang phục ánh kim khoe đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Đây là lần đầu tiên 2 nàng Hậu cùng nhau xuất hiện trên sàn diễn trong một BST, ai cũng có nét đẹp tỏa sáng của riêng mình.

668photo kiengcan 680photo kiengcan 675photo kiengcan

Kết nối vào phần trình diễn của các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc HHVN 2018 là trích đoạn Habanera – Opera Carmen được biểu diễn bởi Hiền Nguyễn.

896photo kiengcan 799photo kiengcan 620photo kiengcan 629photo kiengcan 650photo kiengcan  (1) 650photo kiengcan 666photo kiengcan

43 thí sinh hóa thân vào 43 cô tiểu thư đài cát trong BST “My Portrait” của NTK Lê Thanh Hòa. Đặc biệt, sự phối hợp tinh tế của những bộ trang sức bóng bẩy từ Long Beach Pearl lại càng tôn lên vẻ đẹp khó kiềm lòng của những cô tiểu thư kiêu kỳ.

893photo kiengcan

Sau tiết mục “What makes you beautiful” đầy sôi động của Dương Triệu Vũ là màn chào kết của 43 thí sinh và những gương mặt đề cử cho Top 3 Người đẹp thời trang và Top 3 Người đẹp tài năng cũng lộ diện.

Top 3 Người đẹp thời trang: Nguyễn Hoài Phương Anh – SBD 256; Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052 và Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068
Top 3 Người đẹp thời trang: Nguyễn Hoài Phương Anh – SBD 256; Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052 và Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068
Top 3 Người đẹp tài năng: Đinh Phương Mỹ Duyên – SBD 069; Lê Thanh Tú – SBD 146 và Dương Huyền Chân – SBD 267.
Top 3 Người đẹp tài năng: Đinh Phương Mỹ Duyên – SBD 069; Lê Thanh Tú – SBD 146 và Dương Huyền Chân – SBD 267.

Người đẹp nào sẽ đoạt được những giải phụ này sẽ được công bố vào đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 16/9 tại TP.HCM. Đêm thứ 3 “Người đẹp thời trang” cũng là show diễn cuối cùng của HHVN tại thành phố biển Đà Nẵng, ngày mai 43 thí sinh sẽ di chuyển tới TP.HCM để tiếp tục giai đoạn cuối cùng của hành trình tìm kiếm vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Photo: Kiếng Cận

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN