H’Hen Niê hăng hái vận động cho năm “An toàn phụ nữ và trẻ em gái 2019″

Sáng 6/3, tại Hà Nội, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trong vai trò đại sứ năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái 2019” nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em miền núi, vùng sâu vùng xa.

HHen Nie (14)Vốn là người tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Có một suy nghĩ luôn thường trực trong tôi: Tôi làm được, bạn cũng làm được. Ai cũng có những hoàn cảnh riêng, nhưng nếu có ý chí vươn lên để thực hiện ước mơ của mình thì sẽ đạt được những điều mình mơ ước”. Chương trình còn là dịp để cô dùng tiếng nói của mình kêu gọi các tổ chức xã hội chung tay góp sức hành động vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em, tạo ra một môi trường cho phụ nữ và trẻ em được phát triển toàn diện. Đồng hành cùng chương trình, H’Hen Niê cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chiến dịch vận động nhắn tin “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” theo cú pháp BC gửi 1409 (20.000đ/tin nhắn) từ 00 giờ ngày 27/2/2019 đến 24 giờ ngày 27/4/2019 nhằm hỗ trợ sinh kế giúp phụ nữ nghèo vùng biên giới có thể phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, thoát khỏi đói nghèo.

HHen Nie (13)Kết thúc chương trình, H’Hen Niê và đoàn đã cùng nhau xuống đường đi bộ hưởng ứng phong trào. Đặc biệt, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ông Kamal Malhotra – Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam cũng tham gia chương trình này.

Trước đó, ngày 23/2, Hoa hậu H’Hen Nie và MC Quyền Linh – Hai đại sứ chương trình cùng nhau xuất hiện tại trường Trung học phổ thông Ernst Thalmann (quận 1, TPHCM) để tư vấn pháp luật cho học sinh về phòng, chống bạo lực học đường. Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động về cộng đồng, xã hội như Đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo Dài TPHCM 2019, Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019.

Sau đây là những hình ảnh tại sự kiện vừa qua:

HHen Nie (11) HHen Nie (12) HHen Nie (8) HHen Nie (7) HHen Nie (9) HHen Nie (19) HHen Nie (15) HHen Nie (3)

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN