Doanh nhân Kim Bình giành 2 giải thưởng tại Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018

Bằng bản lĩnh, sự tự tin và không ngừng nỗ lực trong hành trình tham dự Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018, doanh nhân Kim Bình xuất sắc giành 2 giải thưởng cao quý tại đêm chung kết diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan.

IMG_7324

IMG_7325 (1)

Tân Á hậu Kim Bình

Ngôi vị á hậu 3 và hoa hậu được yêu thích nhất đã gọi tên Kim Bình, đây là thành quả xứng đáng với những gì nữ doanh nhân xinh đẹp này đã thể hiện.

IMG_7334

Danh hiệu đạt được hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Kim Bình

Đến với Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa giải thứ 3, Kim Bình xác định rõ ràng mục tiêu của mình là nhằm hoàn thiện bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm đồng thời kết nối với các nữ doanh nhân tài sắc trong khu vực. Song song đó, hành trình dự thi lần này cũng chính là cơ hội để Kim Bình thử thách bản thân và thực hiện mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

IMG_7322

Trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, Kim Bình là thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả theo dõi. Ở nữ doanh nhân không chỉ hội tụ nhan sắc, tài năng mà còn ghi điểm bằng sự thân thiện, chân thành. Nữ doanh nhân được xem là hình mẫu đại diện cho tuýp người phụ nữ bản lĩnh, đi lên từ năng lực bản thân, trải nghiệm những khó khăn trong cuộc sống để thêm yêu quý, đồng cảm với khiếm khuyết của xã hội.

IMG_7335

Sở hữu một diện mạo khả ái, vẻ đẹp thuần Việt đầy ấn tượng, Kim Bình đặc biệt được yêu mến bởi nụ cười rạng rỡ, gương mặt phúc hậu. Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Kim Bình ý thức được vai trò của vẻ đẹp đối với người phụ nữ và tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Tân á hậu giữ quan điểm người phụ nữ thông minh phải luôn biết giữ gìn cho diện mạo luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Vì lẽ đó, nữ doanh nhân không chỉ được khen tặng bởi nhan sắc rực rỡ mà còn thu hút bởi sự biến hóa hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

IMG_7330

IMG_7329

Khán giả theo dõi hành trình mùa giải thứ 3 của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á chắc hẳn sẽ khó lòng quên được hình ảnh một Kim Bình nền nã, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống, một người phụ nữ sang trọng, hút ánh nhìn với trang phục dạ hội và một Kim Bình đầy năng động khi tham gia tập luyện hay các hoạt động thiện nguyện.

IMG_7327 IMG_7328

Sau khoảnh khắc đăng quang, cho tới thời điểm này, tân á hậu Kim Bình vẫn chưa thể tin được, cuộc thi đã khép lại nhưng Kim Bình vẫn giữ cảm giác hồi hộp, nôn nao. Những nỗ lực của người đẹp đã được đền đáp xứng đáng bằng việc chạm tay vào ước mơ ấp ủ bấy lâu của mình.

Photo-LYVOPHUHUNG-8

Tân á hậu cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến người thân, bạn bè đã luôn tin tưởng, ủng hộ Kim Bình trong thời gian qua, đặc biệt nhất là Công ty Mỹ phẩm Tatu Luxury – Đơn vị Kim Bình đang công tác với vai trò nhà phân phối độc quyền tại Đài Loan. Á hậu Kim Bình cảm ơn Mỹ phẩm Tatu Luxury đã dành sự ưu ái và hỗ trợ hết mực cho cô tham dự cuộc thi ý nghĩa này.

Photo-LYVOPHUHUNG-15-1

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Kim Bình cho biết ngoài việc tập trung điều hành hệ thống cửa hàng nail & spa và mở rộng thị trường kinh doanh mỹ phẩm Tatu Luxury , trên cương vị mới, tân á hậu sẽ dành thời gian để học hỏi và thực hiện các dự án thiện nguyện ý nghĩa. Á hậu Kim Bình cũng bật mí thêm sẽ tổ chức triển khai dự án dạy nail miễn phí cho những người phụ nữ khó khăn tại Đài Loan.

Với những nỗ lực vì cộng đồng và tấm lòng thiện nguyện, cùng chúc cho á hậu Kim Bình sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp, cuộc sống và trong chính danh hiệu của mình.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN