Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Mâu Thủy làm nên chuyện lớn tại Miss Universe Vietnam 2017

Nổi tiếng với kinh nghiệm sân khấu hơn 20 năm, Mr. Đàm vừa có cuộc gặp gỡ Mâu Thủy để thị phạm những tuyệt kĩ trình diễn độc đáo nhất dành riêng cho cô trong đêm chung kết.

MAU THUY_DAM VINH HUNG (11)Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Mâu Thủy sẽ chính thức bước vào vào chung kết của Miss Universe Vietnam 2017. Dù đang là thí sinh được đánh giá và kỳ vọng cao cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, người đẹp vẫn không ngừng tập luyện, trau dồi những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết. Thậm chí, cô còn nhờ đến sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng nhằm giúp củng cố sự tự tin của bản thân cho đêm thi quan trọng nhất.

MAU THUY_DAM VINH HUNG (1)Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi, có kinh nghiệm đào tạo hàng chục thí sinh để trở thành những gương mặt thành công trong ngành giải trí, Mr. Đàm tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách để giữ tự tin trước hàng chục ngàn khán giả. Anh chia sẻ toàn bộ những bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong hơn 20 năm qua cho mỹ nhân từ ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể, …

MAU THUY_DAM VINH HUNG (2) MAU THUY_DAM VINH HUNG (3) MAU THUY_DAM VINH HUNG (4)MAU THUY_DAM VINH HUNG (6) MAU THUY_DAM VINH HUNG (7) MAU THUY_DAM VINH HUNG (8) MAU THUY_DAM VINH HUNG (9)Ngoài việc chỉ dạy những kĩ năng, Mr. Đàm còn mời Mâu Thủy tham quan phòng trưng bày các giải thưởng mà anh đã đạt được. Tại đây, anh căn dặn người đẹp về cách vượt qua những nghi ngờ của công chúng, đồng thời khuyên cô phải nghiêm túc theo đuổi ước mơ để đạt được những thứ hạng cao nhất của cuộc thi.

MAU THUY_DAM VINH HUNG (10)Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn thông minh, nhanh tiếp thu và chịu học hỏi. “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”, ông hoàng nhạc Việt cho biết.

MAU THUY_DAM VINH HUNG (5)Nhận xét về người thầy đặc biệt, Mâu Thủy không giấu nổi sự phấn khởi lẫn xúc động, cô cho biết nhờ những điều mà anh Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn, phần thi trong đêm chung kết của cô sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy – từ quán quân một cuộc thi người mẫu nay trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu thông qua những thay đổi tích cực từ ngoại hình, phong thái cho đến những kỹ năng. Hiện tại, Mâu Thủy đang ráo riết tập luyện để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 6/1/2018.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN