Chính thức ra mắt Oishi Marty’s Snack chay tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, sau gần 20 năm có mặt và gắn bó với thị trường Việt Nam, thương hiệu Oishi của công ty Cổ phần Liwayway Việt Nam đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong ngành hàng thức ăn nhẹ. Luôn tiên phong và tạo sự khác biệt với những dòng sản phẩm phong phú nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng với chất lượng tốt nhất, Oishi đã không ngừng nỗ lực và cho ra đời một loại snack mới lạ và độc đáo lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam mang tên Oishi Marty’s Snack Chay, là sản phẩm snack đầu tiên trên thị trường được làm từ rau củ lại có vị da heo quay đậm đà tạo nên một xu thế mới cho dòng sản phẩm snack hiện nay.

Chính thức ra mắt Oishi Marty’s Snack chay  tại thị trường Việt Nam

Các bạn trẻ ngày nay rất năng động với cuộc sống bận rộn. Bên cạnh đó, họ quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn và tin rằng thưc phẩm chay gắn liền với sự khỏe mạnh. Đón đầu xu thế đó, Oishi Marty’s Snack Chay đã dẫn dắt các bạn trẻ khám phá những điều này qua “Cuộc phiêu lưu kỳ thú”. Trong hành trình này, các bạn trẻ sẽ trải qua những thử thách để tự khám phá các điều mới lạ nhưng không kém phần hài hước, vui nhộn, đầy năng động và cùng nhau đi tìm điều khó tin nhưng có thật từ Oishi Marty’s Snack Chay mang đến.

Tiếp nối phương châm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với những dòng sản phẩm phong phú và chất lượng tốt nhất, Oishi vẫn không ngừng cố gắng cải tiến, tạo thêm nhiều giá trị cùng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ để xứng đáng là thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng thức ăn nhẹ.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN