Nữ doanh nhân Trúc Phượng: Người phụ nữ đẹp cả nhan sắc lẫn tâm hồn

Dịp 20/10 vừa qua, trong đêm vinh danh “Tâm Hoa Tỏa Sáng”, nữ doanh nhân Trúc Phượng đã bất ngờ nhận được bằng khen chữ “Tâm”. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho chị, bởi không chỉ thành công trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu nhan sắc rạng ngời mà chị còn tích cực làm từ thiện, giúp đỡ nhiều mảnh đời còn khó khăn.

2

Tới tham dự sự kiện nữ doanh nhân Trúc Phượng diện đầm vintage, họa tiết sang trọng, chiết eo tôn lên vóc dáng hoàn mĩ, vừa trẻ trung, năng động vừa thể hiện được sự sang trọng, quý phái đẳng cấp của một nữ doanh nhân.

1

Được biết trước đây chị từng là nhân viên trong một ngân hàng, là niềm mơ ước của bao nhiêu cô gái. Nhưng vì đam mê đẹp, thích làm đẹp nên chị quyết định từ bỏ công việc đang làm, chị đến nhiều nước trên thế giới, tìm hiểu về công nghệ làm đẹp. Khi trở về nước chị quyết định đầu tư trung tâm làm đẹp tại thành phố Sóc Trăng- hiện chị là Giám đốc của Viện điều trị da công nghệ cao Phượng.

4

Với phương châm “Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi” Phượng Spa trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc, uy tín hàng đầu tại thành phố Sóc Trăng. Đây sẽ là nơi dành cho phái đẹp muốn giảm stress, làm mới bản thân và sở hữu vẻ đẹp toàn diện tự nhiên.

3 Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt rạng ngời, với nhiều đường nét thanh tú, làn da trắng sáng, người đẹp Trúc Phượng luôn là tâm điểm chú ý khi tham gia các sự kiện.

5

Bởi hơn ai hết chị hiểu được muốn làm đẹp cho người khác bản thân mình phải đẹp trước đã. Trong tà áo dài duyên dáng chị thật xứng danh là người con gái Việt Nam xinh đẹp, giỏi giang và nhân hậu. Với bản lĩnh của một doanh nhân cộng với chữ “Tâm” chắc chắn Trúc Phượng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

6

Chúng ta cùng chờ đón những thành công trong tương lai của nữ doanh nhân xinh đẹp, giỏi giang và giàu lòng nhân ái này nhé.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN