Ngưỡng mộ ‘nhan sắc không tuổi’ của nữ doanh nhân Mộng Duyên

Xuất hiện tại sự kiện Ngày hội doanh nhân tại Đà Nẵng hôm 5/10 vừa qua, hoa hậu có làn da đẹp của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tổ chức tại Nhật, nữ doanh nhân Mộng Duyên, diện váy đuôi cá, sexy và quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Dù đã bước sang tuổi 40, và là bà mẹ ba con nhưng trông chị vẫn như thiếu nữ thuở còn đôi mươi.

TAVI3326

Nữ doanh nhân Mộng Duyên sang trọng và quyến rũ trong bộ đầm đỏ đuôi cá, xuất hiện nổi bật tại sự kiện Ngày hội doanh nhân, được tổ chức tại khách sạn Eden ngày 5/10 vừa qua. Được biết, thời gian này chị đang tất bật chuẩn bị khai trương thêm một sapa đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Đà Nẵng. Bận rộn là thế, nhưng chị vẫn dành chút thời gian để tham gia sự kiện ý nghĩa này.

TAVI3330

Tại sự kiện lần này, chị có dịp hội ngộ nhiều doanh nhân những người bạn lâu năm trong nghề.
TAVI3354

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết chị hiểu được, muốn làm đẹp cho người khác trước tiên mình phải đẹp. Mình có đẹp thì người khác mới tin những gì mình làm. Nên chị luôn quan tâm đến việc giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng chị luôn chuẩn bị kỹ càng từ trang phục cho tới các phụ kiện đi.

TAVI3563Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nhưng dường như nhan sắc của chị không hề tàn phai theo năm tháng, mà ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn.

TAVI3441

TAVI3452

Nữ doanh nhân Mộng Duyên hội ngộ với các nữ doanh nhân trong sự kiện ngày 5/10 vừa qua.
TAVI3598

Nữ doanh nhân Mộng Duyên được vinh danh trong đêm hội Doanh nhân.

TAVI3607

Ngày hội Doanh nhân được tổ chức tại Đà Nẵng lần này là dịp vinh danh cá nhân, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho xã hội. Nữ doanh nhân Mộng Duyên đại diện cho Cham  Spa & Massage  Đà Nẵng lên nhận hoa và quà lưu niệm của ban tổ chức. Nữ diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Chúng ta cùng chờ đón thêm những thành công mới của nữ doanh nhân vừa xinh đẹp vừa tài năng này trong tương lai gần.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN