Chủ chuỗi tiệm trà – cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên bán hàng tại Trung tâm thương mại.

Tối 10/8, một đoạn clip xuất hiện trên F.B có tên Gabi P. quay lại việc một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ được cho là đang mang thai. Nhiều người nhận ra đây chính là ông Vũ Khánh hay còn gọi là K.C, chủ chuỗi tiệm trà cafe cùng tên nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn.

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, vào lúc 8h tối tại cửa hàng của mình ở tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, Tp.HCM.

“Nạn nhân là em họ mình, bé ấy đang mang thai 2 tháng. K.C. là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê, anh ta hỏi nhiều câu hỏi cắc cớ em mình không trả lời được, vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp K.C. Anh này tức giận và xấn tới tát. Bảo vệ Saigon Center tới lập biên bản thì anh không thừa nhận mình là K.C. Em mình hiện đang rất sốc”.

Chia sẻ với chúng tôi, người post clip đã cung cấp biên bản tường trình của người đàn ông trong clip. Người đàn ông khai trong biên bản mình tên Phạm Hoàng Nam (tên giả – PV), do không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng bán máy cafe nên đã tát cô nhân viên. Theo nhân viên ở cửa hàng, người đàn ông này nói dối tên của mình. Tên thật của anh ta là Vũ Khánh, hay còn gọi là K.C.

Cô gái bị tát trong đoạn clip tên Ngô Thị L.N, nhân viên của cửa hàng và được cho là đang mang thai 2 tháng.

Chứng kiến hành động đó, chủ cửa hàng đã gọi bảo vệ đến giải quyết. Sau đó, trưởng ca bảo vệ đã lập biên bản ghi nhận sự việc, báo cáo với ban quản lý tòa nhà. Sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera ghi nhận.

Theo bản tường trình, L.N cho hay: “Tôi có nhờ đồng nghiệp khác ra hỗ trợ tư vấn cho khách, nhưng khách không đồng ý và có những lời lẽ xúc phạm. Khách không chịu hiểu và động tay (tát vào mặt tôi)”.

danh

Người đàn ông khai trong biên bản tên mình là Phạm Hoàng Nam.

Cũng trong tối 10/8, chị Bảo Minh, đại diện truyền thông cho K.C cũng xác nhận với chúng tôi người trong clip là Vũ Khánh tức K.C.

danh1

Biên bản do chủ cửa hàng có nhân viên bị tát cung cấp.

danh2

Biên bản có xác nhận và chữ kí của các bên liên quan.

Chị chia sẻ: “Tôi đã trao đổi với anh Khánh, anh nói đây là câu chuyện mang tính chất cá nhân, mọi người chưa hiểu sự tình mà chỉ share clip hoặc những hình cắt trong clip thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến anh Khánh. Chúng tôi sẽ làm rõ sự việc này và nếu như lỗi thuộc về bên tôi thì bên tôi sẵn sàng xin lỗi bạn ấy. Nhưng nếu lỗi từ bạn nhân viên ấy thì bên cửa hàng bạn ấy phải xin lỗi bên tôi. Chúng tôi cũng tôn trọng nhau, văn minh chứ không cho rằng mình luôn luôn đúng”.

danh3

Người đàn ông trong clip được xác nhận là K.C. Ảnh cắt từ clip.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Thời Đại/Kenh14

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN