TPHCM: Cô gái 16 tuổi bị nhóm 20 người xông vào nhà đánh đấm và dùng dao sát thương

Đang bán trà sữa tại nhà, Trúc bất ngờ bị khoảng 20 thanh niên ập vào đánh đấm, dùng dao đâm vào ngực và cắt gần đứt tai.

Công an Tân Bình sáng nay đã triệu tập toàn bộ nhóm côn đồ được cho là thủ phạm hành hung em Nguyễn Thị Ngọc Trúc, 16 tuổi, để điều tra vụ việc xảy ra tối 30/3.

Theo lời kể từ phía gia đình nạn nhân, Trúc đang đứng bán ở quán thì thấy một cô gái dẫn theo một nhóm thanh niên mang theo gậy gộc và hung khí đến đánh túi bụi vào mặt, ngực. Nạn nhân vùng vẫy thì bị giữ chặt rồi dùng dao cắt gần đứt tai bên phải.

co gai bi sat thuongNạn nhân kể sự việc bị nhóm 20 người hành hung. Ảnh cắt từ video.

Chứng kiến cảnh bất bình, chị ruột của Trúc và một người bạn xông vào can thì bị đánh trọng thương. Sau vài phút ra tay, nhóm người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cả 3 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ ghi nhận Trúc bị tổn thương nghiêm trọng, tai phải bị cắt gần đứt lìa, mắt bị rách, ngực bầm tím và chân có nhiều vết dao cắt.

Theo khai báo của người nhà nạn nhân, do nghi ngờ chiếc xe máy nam thanh niên (có quen biết) rao bán trên mạng là của bạn mình vừa bị mất, nên Trúc có nói với nhiều người để nhờ giúp đỡ. Điều tra ban đầu xác nhận cô gái cầm đầu nhóm thanh niên đánh Trúc là người yêu của nam thanh niên này.

thieu nu bi hanh hung

Nạn nhân chết ngất sau khi bị tấn công. Ảnh: Nguyễn Sin

Hiện Công an quận Tân Bình lấy lời khai và thu thập chứng cứ làm rõ sự việc. Phía gia đình Trúc cho biết đang nhờ luật sư yêu cầu khởi tố vụ án hình sự và giám định thương tật.

Nguyễn Sin – trưởng nhóm Đội hiệp sĩ TP HCM, một mô hình “hiệp sĩ đường phố” hoạt động tự phát tại Sài Gòn – đã gặp gỡ Trúc tại bệnh viện và cho biết nhóm của anh sẽ hỗ trợ gia đình, bảo vệ nạn nhân trong thời gian này nếu các đối tượng kia có dấu hiệu đe dọa hay tấn công. Trúc chia sẻ với anh Sin rằng mắt trái cô bị vỡ giác mạc, phải mổ, khả năng phục hồi thấp; đám côn đồ còn cố tình cắt nhượng chân (gân chân) của cô.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN