Tìm thấy ba lô của bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật

Cha của Nhat Linh đã xác nhận chiếc ba lô mà cảnh sát tìm thấy cách bờ sông thành phố Abiko hơn 10 km là của con gái mình.

Theo nguồn tin của Japan Times, ngày 27/3 cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy một chiếc balô học sinh dọc bờ sông Tone ở thành phố Bando, tỉnh Ibaraki, cách khu vực phát hiện xác của bé Nhat Linh hơn 10 km về phía tây bắc. Hôm qua, cha của Nhat Linh đã xác nhận chiếc balô này thuộc về con gái mình.

2

Đồng thời, cảnh sát cho biết vài mảnh quần áo bé gái cũng được tìm thấy cách hiện trường khoảng 500 m. Họ đang xác minh xem liệu số quần áo này có phải của Linh hay không.

Trước đó, Sankei News đưa tin có người từng đăng một lời nhắn bí ẩn lên trang web 2chan của Nhật lúc 21h ngày 24/3, ngày bé Nhat Linh mất tích, với nội dung: “Nếu trời ấm lên, bạn sẽ tìm thấy xác của một bé gái trên dòng kênh”.

Tiếp đó, lời nhắn thứ hai xuất hiện trước khi tìm thấy thi thể Linh khoảng một giờ, viết: “Hãy tìm kiếm trên dòng kênh”. Hiện cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận về sự liên quan của hai lời nhắn này với vụ án.

Thi thể không quần áo của Nhat Linh được một ngư dân tìm thấy ở bãi cỏ gần ống thoát nước khu vực Kitashinden, thành phố Abiko, tỉnh Chiba, vào sáng sớm 26/3, hai ngày sau khi cô bé mất tích. Cảnh sát nghi ngờ Linh đã bị bóp cổ chết ở một chỗ khác rồi sau đó bị đem phi tang xác tại đây.

Theo các thông tin trước đó, camera an ninh cũng ghi lại được hình ảnh có một ôtô che biển số xuất hiện trên cung đường bé Nhat Linh thường đi học và có vẻ đã theo dõi bé suốt khoảng một tháng. Các điều tra viên đang tìm kiếm thông tin từ các cư dân gần đó về việc liệu họ có thấy ai đáng ngờ không. Cảnh sát cũng đang xem xét các camera an ninh để tìm chiếc xe mà kẻ giết người sử dụng.

Nhat Linh sống cùng bố mẹ và em trai gần thành phố Matsudo, Nhật Bản. Cô bé đang học lớp 3 tại một trường tiểu học cách nhà khoảng 10 phút đi bộ và bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi đi từ nhà đến trường vào hôm 24/3.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN