Xu hướng phụ kiện được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2018

Cùng khám phá xem những phụ kiện nào sẽ lăm le chiếm ngôi vương trong mùa mốt sắp tới.

1. Mũ cabbie

pnnn 1

Cabbie còn có tên gọi khác là mũ thuỷ thủ, mũ đầu bếp. Chiếc mũ này gắn liền với hình ảnh những người thuỷ thủ quân phục trắng kẻ sọc xanh trên ve áo, ngồi mạn tàu hút tẩu thuốc. Những chiếc mũ cabbie hiện đại được làm bằng chất liệu vải tweed đính thêm những chi tiết xinh xắn như ngọc trai, lụa tulle làm vạt buộc khoáng đạt nhưng cũng hết sức lãng mạn.

pnnn 2

Mũ cabbie tưởng như đã bị lãng quên từ lâu nay lại được nhà mốt danh tiếng Chanel đưa trở lại sàn diễn mùa Xuân 2018. Chính vì thế, nó được dự đoán sẽ trở thành “hot trend” phụ kiện trong thời gian sắp tới.

2. Giày buckle

pnnn 3

Buckle là kiểu giày có phần quai cài khá nam tính, mạnh mẽ và ấn tượng. Mang tính cổ điển và vô cùng tiện dụng, nhưng đã có thời những đôi giày sandal nữ bệt có đai này tưởng chừng như đi vào dĩ vãng.

pnnn 4

Giày buckle có thể biến hóa mọi phong cách hay các bộ trang phục khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những quần skinny họa tiết để mix với phụ kiện này để mang lại cảm giác tự do, thoải mái thậm chí là trở nên khác biệt. Hoặc bạn chỉ cần xỏ chân vào chiếc quần baggy, diện một chiếc áo phông đơn giản và đi buckle sandal.

Hoặc nếu muốn cá tính, trẻ trung hơn nữa thì bạn đừng nên ngần ngại xỏ ngay đôi Buckle đi kèm quần shorts đề xuống phố.

3. Mũ beret

pnnn 5
Beret là món đồ thời trang yêu thích của mọi tín đồ thời trang và cả các ngôi sao nổi tiếng. Nếu bạn chưa sở món phụ kiện này thì hãy nhanh chóng “tậu” ngay cho mình một em trước khi bước qua thềm 2018 nhé, bởi đây chắc chắn sẽ là trào lưu lớn trong năm sau.

pnnn 6

Nếu như trước đây mũ beret luôn gắn liền với hình ảnh quân nhân, bị gắn mác “đồ dành riêng cho phái mạnh” thì tới thời điểm hiện tại nó lại là món phụ kiện không thể thiếu trong các bộ cánh streetstyle của các quý cô thời thượng. Beret phù hợp với mọi phong cách từ retro hoài cổ đến phong cách geek chic (mọt sách), chính vì thế, nó có tính ứng dụng và độ phổ biến rất cao.

4. Phụ kiện plastic

pnnn 7

Chất liệu plastic (nhựa) đã được các thương hiệu thời trang thế giới đưa vào sản xuất các mẫu phụ kiện mang tính ứng dụng cao từ nhiều năm trước. Thế nhưng đến cuối năm 2017 trên các sàn diễn thời trang cho mùa mốt 2018, phụ kiện plastic lại một lần nữa hồi sinh trong các bộ thiết kế đặc sắc.

pnnn 8

Chiếc túi nhựa trong vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành mẫu phụ kiện được các bạn gái trên khắp thế giới yêu mến một cách cuồng nhiệt. Đặc biệt hơn cả là những đôi sandal cao gót được làm từ nhựa trong, nhựa màu mang giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

5. Túi hình hộp

pnnn 9

Phong cách thời trang cổ điển thập niên 1970 một lần nữa sống lại trên sàn diễn thời trang năm 2018 với những chiếc túi hình hộp được thay lớp áo mới.

pnnn 10

Những chiếc túi hộp vuông vức và ngay ngắn được lấy cảm hứng từ những container hàng hoá được các sao Hollywood vô cùng yêu thích.

pnnn 11

Được làm hình hộp vuông nên những chiếc túi này không có quá nhiều chỗ trống để con gái có thể đựng đựng đồ đạc lỉnh kỉnh. Tuy nhiên, với nhiều thiết kế và cách tân đa dạng, món phụ kiện này có thể dùng làm điểm nhấn cho những set đồ dạo phố mang phong cách hiện đại.

6. Túi đan lưới

pnnn 12

Có lẽ bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi món phụ kiện trông chẳng có gì đặc biệt gì lại có mặt trong danh sách này. Túi đan lưới hay còn được gọi là túi mesh – hiểu nôm na là chiếc túi tote dạng lưới đan cực kỳ đơn giản.

Với chất liệu sợi mềm được thiết kế một cách tỉ mỉ và cẩn thận, trông bề ngoài túi mesh hầu như không có điểm gì nổi bật thế nhưng bạn sẽ yên tâm về độ chắc chắn và cứng cáp của chúng khi đựng đồ mỗi khi xuống phố.

pnnn 13

Từ thiết kế từ những chiếc giỏ đi chợ của những bà nội trợ túi mesh được nâng tầm trở thành món phụ kiện thời trang vô cùng ấn tượng, độc đáo. Đó là lý do mà các chuyên gia thời trang cho rằng đây sẽ là item “bùng nổ” trong mùa mốt năm sau.

Theo misskick.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN