Thời trang Thái Tuấn kết nối cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trở thành những nhà tài trợ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thương hiệu thời trang Thái Tuấn đã mang đến cho các thí sinh nhiều lợi thế và cơ cơ hội để tỏa sáng khi xuất hiện trước khán giả.

Làm nên sự thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chắc chắn sẽ là sự cống hiến của một tập thể. Bên cạnh Hội đồng giám khảo đầy công tâm và dàn thí sinh chất lượng, ekip chương trình hùng mạnh thì còn có sự hỗ trợ, đồng hành của những nhà tài trợ. Họ là những thương hiệu được yêu thích và đạt uy tín về chất lượng. Đến với cuộc thi năm nay, thời trang Thái Tuấn sẽ đồng hành cùng các thí sinh, tài trợ các trang thiết bị, phụ kiện cho các bạn trong suốt hành trình tham gia dự thi.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất vải dệt Jacquard, vải in bông trên công nghệ in digital, vải đơn sắc, vải đa sắc… từ sợi polyester, spandex, visco,… với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Được thành lập từ năm 1993, đến nay thương hiệu Thái Tuấn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm là một trong những thương hiệu dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc và văn hoá Việt Nam.

thai tuanVới định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn đã không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất. Có thể nói, khoa học công nghệ luôn là động lực thúc đẩy cho sự tăng trưởng toàn diện đối với Thái Tuấn.

Sản phẩm của Thái Tuấn được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Đồng hành và tài trợ các sản phẩm thiết yếu cho thí sinh tại cuộc thi, Thời trang Thái Tuấn tin rằng sẽ giúp các cô gái trở nên tự tin hơn, trình diễn tràn đầy năng lượng trong những bộ trang phục lung linh.

thai tuan 1Chắc chắn với sự đồng hành, hỗ trợ từ phía đối tác thời trang Thái Tuấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có một chặng đường cực kỳ thành công.

Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó Top 40 tranh tài cho vòng Bán kết và Chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 09 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. 05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, cả 03 vị khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chắc chắn, với sự dẫn dắt của 02 mentor Mâu Thủy, Kim Duyên cùng ban giám khảo Võ Hoàng Yến, các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank, Charm Resort, IJC, Thái Tuấn, Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau, Hoàn Vũ Yến, TikTok, Royal Group, BVote, Mercedes-Benz Vietnam, Bamboo Airways, Charme, UniForce, Diamond Fitness, Sablanca, RealCoin, Sakura Beauty, Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC, White Palace, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Khách Sạn Sheraton Saigon, Saigon South Marina Club, Vietnam Solar Park, XITA By KatyNguyen, 007flower, Emwear, G-Kitchen, Touch Music, Diamond Star Bến Tre Hotel, Dalat Palace, Royal Golf Long An, Dalat Duparc, Dalat King Palace, Tasty Kitchen, Nhà hàng Phố 79, Nhà hàng Con Gà Trống, Nhà hàng chay Thiền Ngộ, Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama, Chicilon, Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, ILLUME eMAG, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN