NTK Thiệu Vy tâm huyết với BST Phá cỗ trăng rằm dành riêng cho thí sinh Tìm kiếm Thiên tài nhí 2019

Với cương vị ban giám khảo kiêm cố vấn – nhà tài trợ thời trang, NTK Thiệu Vy đã dành nhiều tâm huyết để thổi hồn Việt vào chiếc áo dài dành cho các thiên tài nhí.

2Được lấy cảm hứng từ hai câu hát quen thuộc trong dịp Tết trung thu “Tùng dinh dinh là tùng dinh dinh… Ánh trăng sáng ngời tỏa sáng muôn nơi”, NTK Thiệu Vy đã sáng tạo nên những thiết kế áo dài truyền tải nét đẹp văn hóa của dân tộc cũng như niềm vui của trẻ em Việt Nam trong dịp đặc biệt này.

1Tết Trung Thu chính là trung tuần tháng 8 âm lịch, theo phong tục ở Châu Á, đây là dịp Tết đoàn viên, nhắc nhở ta về ý nghĩa của tình thân và cũng là một ngày hội riêng mà bất kỳ bạn nhỏ nào cũng mong chờ. Trong ngày này các em sẽ được cầm lồng đèn đi khắp phố phường, xem múa lân và phá cỗ trăng rằm.

3Với những tâm tư dành cho trẻ nhỏ, cảm nhận niềm vui của các em trong mỗi dịp Trung thu về, NTK Thiệu Vy đã làm nên BST đặc biệt mang tên “Phá cỗ trăng rằm”. Đây là tâm huyết đồng thời cũng là lời chúc thành công của NTK Thiệu Vy gửi tới các thí sinh có mặt trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2019.

6 5 4Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi hướng tới, NTK Thiệu Vy thực sự mong mỏi có thể đóng góp cho sự thành công của cuộc thi Tìm kiếm Thiên Tài nhí, mang đến cho các em cơ hội trải nghiệm cũng như tỏa sáng với đam mê của mình.

7Ngay trong đêm chung kết, NTK Thiệu Vy đã nhắn nhủ tới từng thí sinh hãy luôn tự tin và trình diễn thật tốt để chạm tới phần thưởng cao quý. Sự nỗ lực của các con chính là món quà ý nghĩa nhất gửi tặng đến những người thân trong gia đình.

8BST Phá cỗ trăng rằm có điểm nhấn thu hút từ những họa tiết vẽ nên bối cảnh văn hóa trong dịp Tết trung thu.

10Những đường nét hội họa đậm chất dân gian trên form dáng cách tân hiện đại đem đến một tổng hòa ăn ý.

11BST Phá cỗ trăng rằm thực sự đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, đậm chất văn hóa và sắc màu tuổi thơ Việt cho đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2019.

Photo-LYVOPHUHUNG-1-1024x587 Photo-LYVOPHUHUNG-3-1024x683 Photo-LYVOPHUHUNG-10-1024x798 Photo-LYVOPHUHUNG-1-1-1024x683

Trang phục: NTK Thiệu Vy

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN