Style mùa thu 2019

Thu đến rồi sẽ đi rất nhanh nên chị em hãy áp dụng triệt để 5 công thức tuyệt xinh dưới đây.

t11. Áo lỡ tay/dài tay + quần ống rộng

t2 t3 t4 t5Mùa hè phát ngốt khiến bạn chỉ muốn “xõa” với đồ hai dây đã qua đi, giờ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn diện lên mình những chiếc áo lỡ tay/dài tay, chẳng hạn như áo blouse/sơ mi thanh lịch, nữ tính hay áo thun năng động. Chi tiết tay áo “lỡ làng” này sẽ giúp chị em che giấu bắp tay to và tạo hiệu ứng cho phần thân trên thêm thon gọn.

Bạn có thể mix mọi kiểu quần hay chân váy cùng áo lỡ tay/dài tay, nhưng hợp với không khí dịu êm, nhẹ nhàng của mùa thu nhất có lẽ là quần ống rộng. Đến lúc lên đồ, đừng quên sơ vin để vóc dáng được cải thiện tối ưu nhé!

2. Áo thun/len tăm + quần jeans trắng

t6 t7 t8 t9Đặt trong bối cảnh trời trong, nắng vàng nhẹ của mùa thu, quần jeans trắng thực sự có thể khiến vẻ ngoài của bạn tỏa sáng. Hãy kết đôi item này với áo thun/áo len tăm và bạn sẽ có được set đồ vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Nhưng bật mí thêm, tổng thể trang phục sẽ sang hẳn lên nếu bạn chọn áo thun mang gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như: trắng, be, pastel…

3. Áo blouse/sơ mi + chân váy midi

t10 t11 t12 t13Chân váy midi có biệt tài giấu khuyết điểm đôi chân cực đỉnh; và khi mix&match với áo blouse/sơ mi rồi sơ vin gọn gàng, bạn sẽ hoàn thiện được set trang phục tôn dáng hết cỡ. Thêm nữa, khi áo blouse/sơ mi và chân váy midi song kiếm hợp bích với nhau, set đồ của bạn sẽ hội tụ mọi yếu tố tốt đẹp như: thanh lịch, nữ tính và hợp mốt. Ý tưởng diện đồ này hoàn hảo để bạn áp dụng đi làm, thậm chí đi chơi cũng rất ổn.

4. Váy liền màu trang nhã

t14 t15 t16 t17Mùa-nào-quần-áo-ấy, nếu như hè sôi động khiến bạn muốn “bùng cháy” với những items rực rỡ sắc màu, họa tiết nổi bần bật thì sang đến mùa thu, những món thời trang nhã nhặn, sâu lắng một chút thường được lòng các chị em hơn.

Và như thế, váy liền phủ họa tiết, mang những gam màu trong trẻo, nhẹ nhàng bỗng trở thành ý tưởng tuyệt hay để bạn hoàn thiện phong cách trong tiết trời thu. Lựa chọn này cũng giúp điểm thanh lịch và sang trọng của bạn tăng vọt.

5. Bộ suit/blazer mỏng nhẹ

t18 t19 t20 t21Dù bạn đi chơi, đi đám cưới hay đến công sở thì cách nhanh nhất để nâng tầm phong cách chính là diện lên mình một bộ suit hoặc khoác ngoài áo blazer. Kiểu trang phục này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài rất sang và thanh lịch, lại chẳng đòi hỏi ở bạn khả năng mix&match thần sầu. Nếu thời tiết vẫn chưa đủ se lạnh, áo blazer chất vải thô đũi hay blazer cộc tay sẽ giúp bạn sang chảnh hóa phong cách mà không gây ngốt ngát.

Theo Helino.ttvn.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN