Những mẫu kính râm “đẳng cấp” nhất hè 2015

Ngày bạn bước ra ngoài và thấy mình ngập tràn trong ánh nắng chói chang có lẽ đã là quá muộn để bàn về kính mát - hãy lên kế hoạch cho phụ kiện “nhỏ mà võ to” này ngay từ mùa xuân.

Những năm gần đây, thị trường kính mát đã trở lại tốc độ phát triển vũ bão với hàng loạt nhãn hiệu cao cấp mới cho ra đời các mẫu kính không chỉ sáng tạo về kiểu dáng mà còn được hoàn thiện với chất lượng cao nhất từ trước đến nay.
 
1. D-Frame Acetate của Cutler and Gross
Dưới sự điều hành suốt 40 năm của Graham Cutler và Tony Gross, thương hiệu Cutler and Gross luôn nổi tiếng với thiết kế nguyên bản tinh tế và độc đáo của mình.
Năm nay, những chiếc kính khung chữ D được chế tạo thủ công của hãng đã có sự nâng cấp nhỏ trong họa tiết đồi mồi của mình bằng việc thay thế họa tiết màu nâu bằng màu xanh dương, kết hợp với chất liệu đồng cho cầu đỡ ở giữa đem lại tính đương đại trong thiết kế.
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 310 Euro
2. 714 Steve McQueen của Persol
Lấy cảm hứng từ diễn viên Steve McQueen, Persol đã cho ra đời một mẫu kính “vintage” với các họa tiết cổ điển hoàn hảo
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 275 Euro
3. Benedict Gold của Oliver Peoples
Người ta nói, nếu có việc gì mà Oliver Peoples – một hãng kính trẻ mới từ những năm 80 – làm tốt, thì đó là chế tạo kính mát kiểu phi công “aviator”. Những chiếc kính với phong cách thiết kế tối giản của hãng luôn được hoàn thiện với chất lượng cao nhất
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo:  246 Euro
4. Kính mắt tròn của Spitfire
 
Chiếc kính này mang trong mình sự giao thoa của phong cách tối giản, cách tân và phá cách. Tròng kính siêu mỏng và gọng kính bóng bẩy mang lại một vẻ rất thanh tao, trong khi màu mắt kính sặc sỡ lại thêm sự tinh nghịch vào cho chiếc kính.
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: Chỉ có 25 Euro
 
5. 52 Wayfarer của Ray-Ban 
 
Biết được bạn cần một sự nâng cấp nhẹ cho mẫu kính cổ điển đã hơn 50 năm tuổi của mình, Ray-Ban đã đưa ra một thiết kế đương đại mang nhiều sự cải tiến cho dòng Wayfarer năm nay.
Đây là một trong những mẫu đang được ưa thích nhất của dòng kính này
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 125 Euro
 
6. Havana Gold Mirror thuộc dòng kính Nas của Kite
Tuy chỉ có giá hơn 100 Euro nhưng chiếc kính được thiết kế tại Anh và sản xuất thủ công tại Ý này không hề dễ mua, bởi nó chỉ có tại duy nhất một cửa hàng ở London, Anh.
Đây là chiếc kính của sự thể hiện cá tính và sự táo bạo.
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 120 Euro
 
7. Mẫu 7285 của Eyevan
Mặc dù đến từ Nhật Bản, mẫu kính này lại mang đầy hơi thở cổ điển của phong cách châu  u. Với gọng và tròng kính màu vàng vừa tinh xảo vừa tinh tế, chắc chẵn những lời khen ngợi sẽ liên tục đến với bạn khi mang chiếc kính này
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 320 Euro
 
8. Metal Top của ASOS
Chỉ 15 Euro, kinh tế như hàng loạt mẫu kính hiện đại khác của ASOS, chiếc kính này là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đeo hàng ngày. Tuy rẻ nhưng nó hoàn toàn dẻo dai và khó bị biến dạng nếu bạn có lỡ ngồi lên hay đánh rơi.
Những mẫu kính râm
Giá tham khảo: 15 Euro
Nguồn Maskonline.vn
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN