Lộ diện 40 trang phục dân tộc trình diễn tại Bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023

Bên cạnh sự hoành tráng và mới lạ đến từ các thiết kế sẽ tham gia Phần trình diễn Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc thì danh sách của thí sinh đảm nhận bộ trang phục cũng được quan tâm không kém. Mỗi thí sinh sẽ đồng hành với nhà thiết kế của trang phục, cùng xây dựng và lan tỏa thông điệp quảng bá văn hóa, nét đẹp thông qua phần trình diễn. 

TRẦN MINH QUYÊN 181Mới đây, sau thời gian chờ đợi, Ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 đã công bố 40 thí sinh sẽ đảm nhận 40 bộ trang phục xuất sắc nhất trong Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc. Là một trong ba cuộc thi đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, Dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả và cả các nhà thiết kế trẻ.

HOÀNG THỊ NHUNGDự án tạo được điểm nhấn riêng bởi các thiết kế sáng tạo và khai thác mới mẻ. Với chủ đề “Cảm hứng tương lai” cùng những tiêu chí lựa chọn riêng biệt, dự án thu hút hơn 200 tác phẩm đăng ký dự thi với những câu chuyện văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam. Từ những nét văn hóa đời thường của cuộc sống đến văn hóa cổ truyền của truyền thống xưa đều được lồng ghép hài hòa với yếu tố thời trang trong các sản phẩm dự thi. Không chỉ khai thác những chủ đề mới lạ, các nhà thiết trẻ còn chú trọng đầu tư nội dung với các câu chuyện văn hóa đặc sắc được lồng ghép thông qua sản phẩm dự thi.

Hiệu ứng mạnh mẽ từ cuộc thi khiến khán giả bất ngờ khi ngày càng có nhiều hơn các thiết kế chất lượng, thể hiện tinh thần sáng tạo và bứt phá của thế hệ nhà thiết kế tiềm năng. Kết quả chung cuộc, 40 thiết kế xuất sắc nhất và phù hợp nhất với tiêu chí lựa chọn đã lộ diện. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng công bố 40 cái tên thí sinh tương ứng sẽ trình diễn các thiết kế đó trong Phần trình diễn Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc tại đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục Dân tộc, diễn ra vào ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn. Kết quả trình diễn dựa trên các Nhà thiết kế bốc thăm thí sinh ngẫu nhiên và đây cũng là lần đầu tiên, phần thi này được đưa vào đêm thi quan trọng như Bán kết nên càng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ và hứa hẹn mang đến rất nhiều bất ngờ tại đêm thi.

TRẦN THỊ THANH THANH 578Những thiết kế trước đó lọt vào Top 10 trang phục được yêu thích nhất như Hồn Thiêng Đất Việt – Trần Quang Khang; Cầu Ngư – Trần Nhật Khánh; Tiếng Gầm Thăng Long – Hồ Lê Ngân Hà; Tứ Linh Thiên – Lê Nhật Quân; Múa Điệu Xòe Hoa – Nguyễn Anh Tuấn; Khúc Phồn Hoa – Nguyễn Hoàng Minh Tiến; Phụng Lý Nữ Sơn – Hà Huy Giang; Khảm Xà Cừ – Ngọc Tứ, Quốc Chung, Quang Thắng; Chăm – Lê Minh Nhựt; Xôi Ngũ Sắc – Nguyễn Anh Tuấn, cũng đã có người đảm nhận trình diễn.

Nhiều thiết kế trang phục cầu kỳ, độc đáo đúng tinh thần “Cảm hứng tương lai”. Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, với những câu chuyện thể hiện tinh hoa văn hóa Việt Nam cũng được lồng ghép. Chia sẻ từ Ban tổ chức, mỗi thí sinh sẽ cùng với các Nhà thiết kế bàn bạc, thảo luận, lên ý tưởng để đưa ra những thông điệp chính cho phần trình diễn bộ trang phục.

Cùng ngắm những thiết kế của Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc sẽ được trình diễn tại đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục Dân tộc:

TRIỆU THIÊN TRANG 596 KIỀU THỊ THÚY HẰNG NGUYỄN THANH THANH ĐẬU HẢI MINH ANHHUỲNH NGỌC LAN ANH 375 ĐỖ THỊ MINH TÂM 099 HUỲNH ĐÀO DIỄM TRINH HUỲNH THỊ CẨM TIÊN 793 NGUYỄN HOÀNG BẢO TRÂN 593 Cơ cấu giải thưởng

Mẫu thiết kế xuất sắc nhất: Giải thưởng dành cho nhà thiết kế với mẫu thiết kế xuất sắc nhất với giá trị tiền mặt: Giải nhất: 15.000.000 VNĐ, Giải nhì: 5.000.000 VNĐ.

Phong cách trình diễn ấn tượng nhất: Giải thưởng dành cho thí sinh hoa hậu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất với giá trị tiền mặt 10.000.000 VNĐ.

Quảng bá truyền thông hiệu quả nhất: Giải thưởng dành cho nhà thiết kế và thí sinh hoa hậu có hoạt động quảng bá truyền thông hiệu quả nhất với giá trị tiền mặt 10.000.000 VNĐ
Thông tin này càng tạo nên sự mong chờ cho khán giả nói chung và cộng đồng yêu thích sắc đẹp nói riêng đối với diễn biến các đêm thi quan trọng như Bán kết và Chung kết. Hiện tại, các thí sinh đang tích cực chuẩn bị cho các phần trình diễn và tham gia các hoạt động đồng hành, thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi.

Thông tin vé Bán kết – Chung kết trên Ticketbox

Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đảng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả. Để sở hữu cho mình một tấm vé theo dõi trực tiếp.

Khán giả có thể truy cập website https://ticketbox.vn/event/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-88939 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tiến hành đặt vé hoặc có thể liên hệ qua hotline 19006408.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN