Không phải tím, đây mới là 4 gam màu thời trang hot nhất đầu 2018

Thật bất ngờ khi tím violet được dự đoán sẽ là sắc màu hot hit của nửa đầu năm 2018, ấy thế mà các tín đồ thời trang lại đổ xô diện 4 gam màu xinh yêu này!

Cam pha đỏ

pnnn 1

Nếu hỏi: Gam màu nào đang phủ sóng rộng rãi nhất hiện nay? Thì câu trả lời chắc chắn là màu cam pha đỏ. Dường như, khi mùa xuân đến thì các nàng cũng có xu hướng lựa chọn những gam màu tươi sáng, rực rỡ và ấm áp hơn vậy. Cam pha đỏ chính là đại diện xuất sắc nhất cho những gam màu này.

pnnn 2

Nếu không tự tin với “tay nghề” phối đồ của mình, bạn cũng chẳng cần phải vất vả chọn chọn lựa lựa với màu cam pha đỏ làm gì. Đôi khi, chỉ cần một phụ kiện mang màu sắc này, như chiếc túi backpack chẳng hạn, cũng đủ để làm bạn nổi bần bật trong ánh mắt bao người.

pnnn 3

Có một điều thú vị là dù rất nổi bật và rực rỡ nhưng màu cam pha đỏ không quá khó để phối đồ như bạn nghĩ. Bạn thấy đấy, kể cả họa tiết da báo nổi tiếng “khó tính” mà vẫn có thể mix & match “ngon ơ” với sắc màu này đấy thôi!

pnnn 4

Với sự trung tính và một chút lạnh lùng để trung hòa sự rực rỡ của những item mang sắc màu nổi bật này thì đen chắc chắn là gam màu dễ phối với màu cam đỏ nhất. Quan trọng là hai gam màu này phối với nhau trông quá là thời trang và sành điệu đi chứ!

Hồng phấn

pnnn 5

Trong khi người người, nhà nhà đều dự đoán rằng màu tím lavender nhẹ nhàng sẽ trở thành xu hướng thời trang của nửa đầu năm 2018 thì thật bất ngờ, hồng phấn mới là một trong những gam màu phủ sóng rộng rãi nhất.

pnnn 6

Ưu điểm của gam màu này là dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính nhưng không quá “bánh bèo” hay “sến” như màu hồng truyền thống, hồng cánh sen…

pnnn 7

Xinh và sành điệu nhất khi phối item mang sắc hồng nhẹ nhàng là phối với màu xám. Bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả từ sự kết hợp của hai gam màu này mang đến đấy!

Đỏ berry

pnnn 8

Đúng vậy, bạn chẳng hề đọc nhầm đâu. Bên cạnh cam đỏ, hồng phấn thì đỏ berry đang là một trong những gam màu thời trang được yêu thích nhất. Cũng đơn giản thôi, so với những gam màu quá nhẹ nhàng khác thì đỏ berry lại cuốn hút một cách quyến rũ và vô cùng bí ẩn mà!

pnnn 9

Bạn muốn có set đồ thật thời trang và sexy mà lại không muốn diện những item quá hớ hênh, nhạy cảm? Đơn giản thôi, cứ lựa chọn những item mang gam màu này, đảm bảo là “level” quyến rũ sẽ thăng cấp không ngừng.

pnnn 10

Khác với màu đỏ thuần, đỏ berry có ưu điểm là dù phối với các item mang màu sắc trung tính hay màu sắc sáng, nhẹ nhàng đều ổn. Khi muốn diện gam màu này trong những dịp đi chơi, tụ họp với bạn bè, bạn có thể phối với sắc trắng hoặc hồng pastel để tổng thể set đồ hút mắt và đáng yêu hơn. Còn trong những bữa tiệc tối yêu cầu sự nổi bật hoàn toàn thì đương nhiên, combo đỏ berry – đen vẫn được ưu tiên hơn hết.

Vàng mù tạt

pnnn 11

Nếu như trong thời trang ngày đông, màu vàng mù tạt mang đến cảm giác ấm áp và rực rỡ, xua tan đi sự giá lạnh thì vào mùa xuân này, vàng mù tạt lại khiến các nàng cảm thấy vui tươi, tràn đầy sức sống hẳn lên.

pnnn 12

Trái với suy nghĩ của các nàng, vàng mù tạt không quá rực rỡ và nổi bật như màu vàng thuần mà có thêm một chút sắc xỉn để làm dịu đi sự “chói lóa” này. Có thể so sánh màu vàng mù tạt như ánh mặt trời vào lúc 7 giờ sáng vậy, ấm áp, nhẹ dịu, đáng yêu mà không hề chói lóa chút nào.

pnnn 13

Bản thân gam màu này đã rất cuốn hút và nổi bật rồi nên dù chẳng cần mix đồ chi cho phức tạp hay rườm rà, bạn vẫn sẽ sở hữu một set thời trang khiến “ai cũng phải ngoái đầu lại nhìn”.

pnnn 14

Vì là màu vàng xỉn nên dĩ nhiên là dù phối với các item mang màu sắc rực rỡ, nổi bật như đỏ thì bạn cũng chẳng sợ “lạc quẻ” với gam màu này.

pnnn 15

Có một điều khá thú vị về màu vàng mù tạt là dù diện đi làm, đi chơi, đi học hay đi dự tiệc thì gam màu này đều cực kỳ thích hợp. Ngoài ra, màu vàng mù tạt còn có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau nữa đấy! Không “cưng” cũng uổng, các nàng nhỉ?

Theo misskick.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN