Hãy là cô dâu bước ra từ cổ tích với những mẫu váy cưới đẹp nhất 2016

Váy trễ vai gợi cảm, dáng ngắn hoặc lấy cảm hứng từ nội y là những xu hướng được các nhà thiết kế lăng xê tại tuần lễ thời trang váy cưới năm 2016

xu_huong_vay_cuoi1

Váy cưới lấy cảm hứng từ nội y: Xu hướng thời trang sexy này vẫn được các nhà mốt nhiệt tình lăng xê. Đó có thể là kiểu váy cúp ngực của Monique Lhuillier…

xu_huong_vay_cuoi2

.. hoặc để lộ rõ áo ngực như Oscar de la Renta.

xu_huong_vay_cuoi3

Trong khi đó, Carolina Herrera giới thiệu mẫu thiết kế cúp ngực với phần thân váy yêu kiều, quyến rũ theo từng bước chân cô dâu.

xu_huong_vay_cuoi4

Váy đính liền trang sức: Nếu xu hướng này thực sự lên ngôi trong mùa thu 2016, phái đẹp không còn phải đau đầu tìm kiếm bộ trang sức phù hợp cho mẫu đầm trắng tinh khôi. Điều này có vẻ tiện lợi hơn với các cô dâu, nhưng không phải ai cũng thích vì trang phục nhìn hơi rườm rà.

xu_huong_vay_cuoi5

Carolina Herrera mang đến mẫu đầm thanh lịch, tinh tế hơn khi chỉ trang trí viền cổ, thay cho chiếc dây chuyền.

xuhuongvaycuoi6

Marchesa nhấn mạnh hơn bằng cách bao phủ toàn bộ phần thân áo. Chân váy được may xếp tầng rất tỉ mỉ, cầu kỳ.

xu_huong_vay_cuoi1_1

Váy cưới ngắn: Những chiếc váy xinh xắn, ngọt ngào, có độ dài trên hoặc dưới đầu gối cũng được nhiều nhà mốt lăng xê. Trong ảnh là mẫu thiết kế của Angel Sanchez.

xu_huong_vay_cuoi7

Xu hướng overskirt: Overskirt là lớp chân váy bao ngoài, gần như tách rời với trang phục bên trong. Với mùa thu 2016, các nhà mốt lăng xê mẫu overskirt dài và rộng với chất liệu đa dạng – ren, chiffon hoặc vải tuyn.

Theo zing.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN