Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Sáng 5-5-2015, Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” đã chính thức được công bố bởi công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, đánh dấu sự quay trở lại sau 7 năm vắng bóng từ lần tổ chức đầu tiên năm 2008.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Công ty Cổ Phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) là đơn vị được đăng cai lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 tại Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị giữ bản quyền và chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới – Miss Universe  hàng năm. Sự trở lại lần này của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, trung thực và hấp dẫn.

Đương kim hoa hậu Hoàn Vũ 2008-Nguyễn Thùy Lâm cùng một số Á hậu Hoàn Vũ và các nhà tài trợ
Đương kim hoa hậu Hoàn Vũ 2008-Nguyễn Thùy Lâm cùng một số Á hậu Hoàn Vũ và các nhà tài trợ

Cuộc thi sẽ được tổ chức 3 vòng chính, bao gồm vòng sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, vòng Bán kết và vòng Chung kết được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đây là cơ hội cho các thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam, trong độ tuổi từ 18-25 với chiều cao tối thiểu 1m65, tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, chưa lập gia đình, chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ… đều có thể đăng ký tham gia dự thi.

Hoa hậu Thùy Lâm và Nghệ sỹ múa Linh Nga
Hoa hậu Thùy Lâm và Nghệ sỹ múa Linh Nga

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam lấy bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015, cùng chương trình quản lý, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

_MG_2678 copy

Điều đặc biệt làm nên uy tín và sự chuyên nghiệp cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 chính là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức kiểm toán quốc tế tham gia kiểm toán kết quả thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp thuộc công ty KPMG sẽ theo dõi và giám sát quy trình chấm thi trong suốt vòng bán kết và chung kết để đảm bảo cuộc thi được minh bạch cũng như đảm bảo không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm.

Hoa hậu Mai Phương THúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tại buổi họp báo, Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Việt Nam cho biết, để tổ chức cuộc thi, dự trù kinh phí khoảng 30 tỷ đồng, bà cũng tiết lộ thêm thông tin về các phần thi năm nay, theo đó sẽ vẫn có phần thi áo tắm và áo dài truyền thống nhưng sẽ không tổ chức phần thi tài năng để giảm thiểu thời gian tập luyện cho các thí sinh.

_MG_2559 copy

_MG_2587 copy

_MG_2593 copy

_MG_2627 copy

_MG_2688 copy

_MG_2544 copy

Hồng Duyên – PNNN

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN