Cận cảnh trang phục dạ hội của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Sáng 07/12 (giờ VN) Bán kết Miss Universe 2019 diễn ra tại Atlanta, Mỹ. Á hậu Hoàng Thùy – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã lần lượt trình diễn ba phần thi: bikini, dạ hội và trang phục dân tộc.

A hau Hoang Thuy_Dress by Cong Tri (1)Những ngày qua, Á hậu Hoàng Thùy liên tục nhận được nhiều lời khen của khán giả trong và ngoài nước về phong thái, cá tính và gu thời trang ấn tượng. Cô chia sẻ, các thí sinh vô cùng bất ngờ về chiều cao và khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam. Sau khi tham gia buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo, Hoàng Thùy cùng 89 thí sinh đã bước vào đêm thi Bán kết với nhiều nội dung hấp dẫn của Miss Universe 2019.

A hau Hoang Thuy_Dress by Cong Tri (6)Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Á hậu Hoàng Thùy diện trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, với cảm hứng về sự trưởng thành trong mùa đông của loài hoa giọt tuyết (snowdrop). Hoa giọt tuyết trưởng thành kiêu hãnh trong sương giá, gieo trong mình hi vọng cũng giống cách Hoàng Thùy đang truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ Việt Nam. Nhà thiết kế Công Trí nhìn thấy ở Hoàng Thùy vẻ đẹp của sự bản lĩnh, ước vọng chinh phục thử thách cùng một nội lực mạnh mẽ, đầy hi vọng và khao khát được chiến thắng, đó là lý do để NTK Nguyễn Công Trí sử dụng ý tưởng loài hoa giọt tuyết làm chất liệu sáng tạo mẫu đầm dành riêng cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

A hau Hoang Thuy_Dress by Cong Tri (2)Với chất liệu vải lưới và tơ mỏng, những nghệ nhân của nhà mốt Công Trí đã khéo đính những hạt pha lê lấp lánh thành hình hoa giọt tuyết, từ đó gợi liên tưởng đến vẻ đẹp đầy sức sống của loài hoa mang tính biểu tượng này. Nhà thiết kế sử dụng phom đầm ôm để tôn vinh đường cong gợi cảm trên cơ thể người phụ nữ.

A hau Hoang Thuy_Dress by Cong Tri (3)Trên sân khấu bán kết Miss Universe 2019, mỗi chuyển động của Á hậu Hoàng Thùy được bay bổng và thanh thoát nhờ vào chi tiết đuôi váy được xử lí màu trắng nhạt và bồng bềnh. Cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và thần thái, Á hậu Hoàng Thùy đã chinh phục sân khấu Miss Universe và khiến khán giả nước nhà phải tự hào bởi đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác, dù là trình diễn sau Venezuela – cường quốc sắc đẹp của thế giới.

Bên cạnh đó, phần trình diễn Bikini cũng gây ấn tượng với khán giả bằng những sải bước tự tin, kiêu hãnh và vóc dáng lý tưởng được Á hậu Hoàng Thùy tập luyện suốt nhiều tháng liền. Đặc biệt, Á hậu Hoàng Thùy đã trình diễn trang phục “Café phin sữa đá” cho phần thi trang phục dân tộc.

A hau Hoang Thuy_Dress by Cong Tri (5)Chung kết Miss Universe 2019 sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 09/12/2019 (theo giờ VN).

Ekip thực hiện:

Costume: Công Trí
Photo: Mr.AT
Stylist: Cindy Nguyễn
Makeup: Xuân Hương
Hair: Vinh Huỳnh

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN