Bộ trang phục dân tộc “Café phin sữa đá” sẽ đồng hành cùng Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Chiều qua 21/11, tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza, chương trình gặp gỡ và giao lưu với Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 – Á hậu Hoàng Thùy đã được tổ chức trang trọng trước khi Hoàng Thùy chính thức lên đường tham gia cuộc thi. Trong chương trình, lần đầu tiên Hoàng Thùy trình diễn ba bộ trang phục dân tộc đang gây chú ý mạnh mẽ trên các diễn đàn sắc đẹp lớn trên thế giới.

Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (50)Chương trình được Công ty Cổ Phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp – đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) phối hợp thực hiện cùng công ty TNHH Universe Media Việt Nam (Unimedia – đơn vị quản lý, huấn luyện và đào tạo, tổ chức, sản xuất chương trình) với sự tham gia của đông đảo khách mời cùng các cơ quan báo chí truyền thông.

Sau đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tháng 05/2019, Á hậu Hoàng Thùy chính thức được Unicorp đề cử đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, từ đó cô không ngừng nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Với Á hậu Hoàng Thùy, câu chuyện từ một người mẫu chuyên nghiệp chuyển mình theo con đường beauty queen đã truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phụ nữ về sự cố gắng, kiên trì và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (52)

Á hậu Hoàng Thùy có hơn 08 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế, vì vậy cô có sự tự tin, bản lĩnh, đặc biệt là kỹ năng trình diễn sân khấu ấn tượng cùng tinh thần vững vàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Trong hành trình quan trọng này, Hoàng Thùy đã không ngừng nỗ lực và phát triển triển bản thân, cô đã tự tin chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng và tự tin trở thành đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Universe 2019.

Để có một quá trình chuẩn bị và hành trình đáng nhớ, Unimedia và Á hậu Hoàng Thùy thống nhất cùng thực hiện công tác chuẩn bị dựa trên kế hoạch quản lý và đào tạo chuyên nghiệp của Unimedia và sự chủ động, quyết tâm từ Á hậu Hoàng Thùy. Tất cả hành trình đó được phản ảnh cận cảnh thông qua series “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER”, được phát sóng định kỳ lúc 20h tối Thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần, trên fanpage và Youtube Miss Universe Vietnam. Đồng hành cùng quá trình của Hoàng Thùy, series được đầu tư bài bản và hấp dẫn hơn bởi sự tham gia của nhiều khách mời là cố vấn, nhà thiết kế, chuyên gia uy tín thuộc lĩnh vực sắc đẹp, thời trang… Họ sẽ trực tiếp trợ giúp Hoàng Thùy hoàn thiện và trau dồi thêm các kỹ năng bên cạnh các công tác chuẩn bị khác cũng được quan tâm như chuẩn bị quà tặng, trang phục dân tộc…

Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (44)Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Nhật – Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 cho á hậu Hoàng Thùy, đồng thời chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại Việt Nam tham gia sân chơi sắc đẹp này: “Với kinh nghiệm 11 năm liền tuyển chọn và đưa đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, chúng tôi tự hào và hoàn toàn tin tưởng Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ hoàn thành tốt nhất phần thi của mình tại Miss Universe 2019. Được huấn luyện theo kế hoạch chuyên nghiệp và có thời gian chuẩn bị chu đáo, Á hậu Hoàng Thùy đã có sự tự tin, bản lĩnh, sự quyết tâm cao độ, đặc biệt tinh thần đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Chúng tôi và Á hậu Hoàng Thùy trân trọng cảm ơn và mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành hỗ trợ của tất cả mọi người. Xin chúc Á hậu Hoàng Thùy sẽ vững tâm và thật tự tin, có những khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ trong sự nghiệp của mình”.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ, thời gian qua cô đã dồn nhiều tâm huyết và dành gần như toàn bộ thời gian của mình để có những chuẩn bị tốt nhất cho Miss Universe 2019. Ngoài việc tích cực tập luyện, chuẩn bị, cô còn chủ động sáng lập dự án WE – viết tắt của cụm từ Women Empowerment (Trao quyền cho phụ nữ) nhằm hướng đến đối tượng cần hỗ trợ phát triển là phụ nữ. Cô đã cùng với ekip của mình phối hợp với Google Việt Nam trở thành diễn giả Womenwill của Bệ phóng Vietnam Digital 4.0 – một sáng kiến của Google tại Việt Nam với bài giảng đặc biệt mang tên: Năng lượng tích cực – sự thí nghiệm của nước được thực hiện tại TP.HCM, Nha Trang, An Giang, Đà Lạt, Đà Nẵng. Bên cạnh đó Hoàng Thùy còn phối hợp với nhiều tổ chức thực hiện các buổi workshop, diễn thuyết tại các trường đại học, trung tâm cộng đồng để huấn luyện kỹ năng sống, chia sẻ nâng cao bản lĩnh sự tự tin không chỉ dành cho phụ nữ mà còn hướng đến giới trẻ, chương trình trình diễn thời trang cho bệnh nhân ung thư…

Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (51)Nhận giấy quyết định và dải sash quyền đại diện Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy không kìm được cảm xúc: “Thời gian qua, đồng hành cùng với đơn vị quản lý và ekip của mình, được rèn luyện thông qua series Road To Miss Universe, Hoàng Thùy đang rất hồi hộp nhưng cũng rất tự tin mong chờ ngày bước chân đến với Miss Universe. Thùy rất quyết tâm và khao khát muốn giành được chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Đó là mục tiêu mà Hoàng Thùy đã chủ động đặt ra cho bản thân, quan trọng nhất với Thùy là giữ được lửa tự tin, năng lượng tích cực để chinh phục mục tiêu này, cơ hội lần này rất đắt giá với bản thân, vì vậy Hoàng Thùy sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mà mình có, hi vọng trên con đường này, Thùy luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thương của tất cả mọi người”.

Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (18)Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Á hậu Hoàng Thùy trình diễn ra mắt ba bộ trang phục dân tộc trên sân khấu trước sự hào hứng của khách mời và các cơ quan truyền thông báo chí. Trước đó, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” nhận về hơn 700 thiết kế dự thi, trải qua nhiều vòng gây cấn, cùng với sự bình chọn của khán giả và hội đồng Ban giám khảo: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Thuận Việt, nhà thiết kế Linh San, Top 3 chính thức được lựa chọn thực hiện thành sản phẩm bao gồm: Vùng đất chín rồng (Hoàng Minh Kha), Cò (Nguyễn Đức Liêm), Café phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trong nước và quốc tế. Top 3 đều là các tác phẩm được khán giá đánh giá cao bởi thiết kế tỉ mỉ, mang tính sáng tạo, độc đáo và phá cách, thoát ra khỏi những khuôn mẫu thiết kế quen thuộc, thể hiện góc nhìn mới mẻ về văn hóa Việt Nam qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên. Điểm mới nổi bật năm nay chính là sự đồng hành của 3 mentor, giúp các nhà thiết kế trẻ về mặt chuyên môn và góp phần chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm thực tế, gồm: NTK Ngô Mạnh Đông Đông, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Nguyễn Minh Công. Với Top 3 trang phục dân tộc năm nay, Vùng đất chín rồng (Hoàng Minh Kha – mentor Nguyễn Minh Công) lấy cảm hứng từ vùng đồng bằng sông Cửu Long, được cách điệu hình ảnh rồng linh thiêng trong văn hóa dân tộc Việt Nam, Cò (Nguyễn Đức Liêm, mentor Ngô Mạnh Đông Đông) sử dụng chất liệu dân gian với cò và lúa, những nét đặc sắc của nền nông nghiệp Việt Nam, Café phin sữa đá (Nguyễn Trần Minh Đức, mentor Nguyễn Minh Tuấn) thì mang món thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (8) Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (9)Bộ trang phục Café phin sữa đá (Nguyễn Trần Minh Đức, mentor Nguyễn Minh Tuấn) đã chính thức trở thành trang phục dân tộc của Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (12)Bộ trang phục Cò (Nguyễn Đức Liêm, mentor Ngô Mạnh Đông Đông) đứng ở vị trí thứ 2

Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (5)Bộ trang phục Vùng đất chín rồng (Hoàng Hữu Kha, mentor Nguyễn Minh Công) đứng ở vị trí thứ 3

Cong bo trang phuc dan toc tai Miss Universe 2019_Miss Universe Vietnam (21)Chia sẻ về bộ trang phục Café phin sữa đá, Hoàng Thùy cho biết: “Với bộ trang phục này, có rất nhiều ý nghĩa với Thùy. Thứ nhất, Thùy thích sự thoải mái và tràn đầy năng lượng, điều này tựa như hạt cà phê, như lời thầy Hữu Đức đã nhận xét trong tập 6 Road To Miss Universe. Thứ hai, cà phê là đặc sản của Việt Nam, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thứ ba, văn hóa uống cà phê rất quen thuộc với đời sống người dân Việt Nam, đó là nét đặc trưng mà bất kỳ người Việt Nam nào khi xa quê hương cũng đều nhớ. Và cuối cùng, hơi tâm linh một xíu nhưng có người đã ví von nhìn Thùy mặc trang phục này, phin ở trên như là vương miện, và chiếc muỗng khổng lồ giống cây quyền trượng, rất quyền lực như một nữ hoàng. Đó là những điều mà Thùy muốn mang đến Miss Universe 2019 thông qua phần thi trang phục dân tộc”.

Cong bo dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (3)Cong bo dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (4)Cong bo dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (5)Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp đồng hành và hỗ trợ như: Nam A Bank, Nhãn hàng PRIMA, Traveloka, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Trung Tâm hội nghị Asiana Plaza, V-SixtyFour, Vifon, Thời trang Elise, Đôi Dép – Không thể thiếu nhau, Kotex, Vali Mia, Lovisa, Dolly, Wall Street English… và sự đồng hành của các đơn vị đối tác truyền thông: Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Yan News, SAOstar.

Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (37) Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (38) Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (22) Hop bao Cong bo Hoang Thuy la dai dien Viet Nam tai Miss Universe 2019_21.11.2019_Miss Universe Vietnam (12)

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng cùng gia đình đến chúc mừng Hoàng Thùy trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019

Hiện, Á hậu Hoàng Thùy đã sẵn sàng để đến với Miss Universe 2019 trong tâm thế chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng, thể hiện tinh thần chiến binh thiện chiến. Để chuẩn bị tốt cho hành trình tại Miss Universe, làm quen với múi giờ và tạo năng lương tốt, Hoàng Thùy sẽ lên đường sớm hơn lịch trình chính thức của cuộc thi, dự kiến cô sẽ sang Mỹ từ ngày 25/11/2019. Lịch trình chi tiết các phần thi tại Miss Universe như sau: Bán kết (05/12/2019), chung kết vào lúc 7h sáng ngày 09/12/2019 theo giờ Việt Nam. Cuộc thi Miss Universe 2019 diễn ra ở Mỹ và chung kết vào ngày 08/12/2019. Năm nay cuộc thi quy tụ gần 100 quốc gia tham gia. Miss Universe đang ngày càng gây cấn và vô cùng khốc liệt, tiếp tục chứng minh vị thế là cuộc thi sắc đẹp danh giá, hấp dẫn và được chờ đợi nhất trong năm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe)

Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Đây là một trong hai cuộc thi sắc đẹp danh giá và uy tín nhất trên thế giới. Mỗi năm, cuộc thi chào đón hơn 100 hoa hậu đại diện các quốc gia tham dự và hơn 1 tỉ khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem. Năm 2008, cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang (Việt Nam) với sự đăng quang của Dayana Mendoza đến từ Venezuela. Năm 2018 ngôi vị cao nhất Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thuộc về đại diện Philippines – Catriona Gray.

Phụ Nữ Ngày Nay

 

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN