Áo len + quần ống suông = công thức ‘mix and match’ hot nhất mùa thu đông 2020

Quần ống suông kết hợp với áo len là một trong những công thức mix đồ cực hot trong mùa thu đông 2020.

Phải nói rằng áo len là một “trang phục thần kỳ” để mặc trong tiết trời se lạnh này. Dù phối với chân váy hay quần tây, quần ống suống đều có thể mang đến cho người mặc phong cách cổ điển, sang trọng và duyên dáng, cùng với đó vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể.

t1Áo len thể hiện phong cách độc đáo của mỗi người qua nhiều kiểu dáng, màu sắc và độ dài khác nhau.

t2Bạn mặc gì cho phần thân dưới của mình? Bạn đã tìm ra nó chưa? Những chiếc quần ống rộng, ống suông luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang. Hãy cùng tìm hiểu những xu hướng thời trang thời thượng này nhé.

Áo len + quần jean ống suông

t3 t4Đối với những cô nàng cao ráo, việc mặc quần jean ống suông chắc chắn là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn trang phục của mình thể hiện cảm giác tươi mới đơn giản, thì bạn có thể mặc quần jean ống suông với áo len ngắn màu trắng.

t5 t6Những cô gái ưa sự phóng khoáng, không thích mặc gò bó thì hãy chọn kết hợp áo len rộng với quần jean ống đứng rồi đi một đôi giày thể thao, tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ mang đến gu thẩm mỹ cao, tinh tế.

t7 t8 t9 t10Ngoài ra quần jean ống suông màu trắng cũng là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi mix cùng áo len.

Áo len + quần âu ống suông

t11 t12 t13 t14Nhiều người sành điệu và người nổi tiếng thích mặc quần âu ống suông, lý do chính là chúng rất hợp để kết hợp! Vậy làm sao bạn có thể bỏ lỡ những chiếc quần đẹp và thoải mái như vậy?

t15 t16 t17 t18 t19 t20Quần âu ống suông luôn là lựa chọn tuyệt vời và khéo léo cho những người có thân hình mập và lùn.

Áo len + quần da ống đứng

t21 t22 t23Những chiếc quần da ống đứng từng được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Giờ đây quần da ống đứng đã trở lại với xu hướng hoàn toàn mới, cách điệu.

t24 t25 t26Ai cũng biết quần da ống đứng tôn lên vòng eo thon và đôi chân dài miên man. Ngoài ra, quần da có điểm nhấn tổng thể hơn so với quần làm từ chất liệu khác. Màu sắc phổ biến nhất của quần da là màu đen. Quần da ống đứng cạp cao màu đen có thể mặc với áo khoác, áo len, phối cùng giày cao gót, rất có khí chất.

Hạ Tú (Theo Công lý & xã hội)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN