8 tông màu hot nhất Xuân 2020

Ghim ngay 8 xu hướng màu sắc nổi bật nhất của mùa Xuân 2020 để ăn diện cho chuẩn mốt nào các tín đồ thời trang!

Đỏ tươi

r1 r2Team lòe loẹt chắc chắn sẽ mừng như bắt được vàng khi biết màu đỏ là một trong những xu hướng màu sắc “hot hit” nhất mùa xuân 2020. Để diện màu đỏ rực rỡ mà vẫn sang, bạn hãy áp dụng 1 trong 2 công thức: chọn item màu đỏ làm điểm nhấn cho cây đồ trung tính hoặc diện cả cây đỏ (váy liền, suit) với kiểu dáng tối giản, thanh lịch.

Xanh denim bạc màu

Gam xanh denim nhạt, xỉn nhẹ gợi cảm giác tây tây, bụi bụi này cũng dễ diện hệt như chiếc quần jeans của bạn vậy. Nếu bạn đang muốn bổ sung một gam màu thật mới mẻ cho tủ đồ của mình thì đây chính là ứng viên tiềm năng nhất nhì.

Hồng kem dâu

Có lẽ không phải nói nhiều về gam màu ngọt ngào, dễ thương “level max” này nữa rồi. Hẳn nhiều cô nàng sẽ bình chọn hồng kem dâu là gam màu đặc trưng của mùa xuân. Nếu phong cách nữ tính, dịu dàng là sở trường của bạn, đừng ngại tậu thêm một vài chiếc áo thật điệu màu hồng kem dâu nhé.

Xanh bạc hà

r3 r4Xanh bạc hà dường như chẳng bao giờ vắng mặt trong bảng màu thời trang của mùa xuân. Gam xanh bạc hà chuẩn mốt xuân 2020 tươi tắn hơn, rực rỡ hơn, khi diện lên chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy phấn chấn hơn dù ngày hôm đó có ủ dột đến mức nào.

Màu lòng tôm

r5 r6Gam màu lòng tôm với chút sắc cam pha chút sắc hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào chắc chắn sẽ được team nữ tính chấm ngay và luôn. Trang phục với thiết kế như thế nào cũng xinh xắn, đáng yêu hơn khi mang gam màu này, từ áo len mỏng cho đến váy vóc.

Vàng saffron

r7 r8Vàng saffron là màu vàng rực rỡ có pha chút xíu sắc cam của nhụy hoa nghệ tây chính là gam màu chóe nhất trong bảng màu sành điệu của xuân 2020. Ngoài quần áo, váy vóc, bạn có thể tậu phụ kiện túi, giày mang gam màu này, đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật và tươi mới.

Xanh rêu

r9 r10Bên cạnh những gam màu chói chang, xu hướng màu sắc của năm 2020 còn gọi tên xanh rêu, gam màu trầm mặc nhưng nhưng chẳng hề mờ nhạt. Màu xanh rêu sẽ phát huy được hết vẻ “chanh sả”, thời thượng trên những chất liệu có độ bóng nhẹ như da, lụa… phối cùng những gam màu trung tính sẽ cho cây đồ đậm chất “nhà giàu”.

Trắng

r11 r12Mùa xuân đương nhiên không thể thiếu sắc trắng tinh khôi rồi. Để ghi điểm sành điệu với gam màu trắng, bạn hãy mix đồ theo kiểu white-on-white (cả cây trắng) hay đơn giản hơn là chọn suit, váy liền, jumpsuit màu trắng và nhấn nhá thêm phụ kiện vàng kim. Nếu muốn theo đuổi phong cách “quý tộc” với gam trắng, bạn hãy chọn chất liệu lụa, satin, ren…

Theo pose.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN