Tóc mullet, tóc bob lên ngôi năm 2021

Tóc mullet và bob là hai trong số những kiểu tóc hot của năm sau.

t1Theo Marie Claire và Guardian, mullet là kiểu tóc nổi bật nhất của năm 2021. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần trước cắt ngắn và tỉa dài dần về phía sau, tạo nên góc cạnh cho gương mặt. Trong thập niên 1970, tóc mullet bùng nổ với sự lăng xê của huyền thoại âm nhạc David Bowie.

t2Ở mùa mốt năm sau, tóc mullet xuất hiện nhiều trong các bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Givenchy, Gucci, Công Trí…

t3Tóc mullet không chỉ là xu hướng của nữ giới mà còn là kiểu tóc hot của phái mạnh vào năm sau.

t4Tóc bob năm sau chia ra hai kiểu không mái và có mái. Ảnh: Indigital Images.

t5Kiểu tóc ngắn cắt ngang đơn giản được nhiều tạp chí dự đoán phổ biến bởi sự tối giản, không lỗi mốt, không tốn công chăm sóc, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: Indigital Images.

t6Xu hướng tóc năm sau còn phải kể tới tóc chải ngôi lệch không mái. Kiểu tóc này phù hợp người có trán thấp hoặc vừa, tóc dày tương đối. Bạn có thể tạo kiểu tóc ướt khi đi tiệc hoặc đánh rối lệch bên để khuôn mặt cuốn hút hơn.

t7Tóc xoăn xù bồng bềnh dành cho cô gái có gương mặt nhỏ, các nét nhỏ nhắn và góc cạnh.

t8Tóc ngang vai uốn sóng lọn to với mái bằng của thập niên 1970 trở lại. Để tạo nên vẻ hiện đại, trẻ trung và giúp gương mặt sáng hơn, bạn nên nhuộm màu sáng với kiểu tóc này. Ảnh: Gucci.

t9Trên sàn diễn Xuân Hè 2021, Dolce & Gabbana là một trong số nhà mốt giới thiệu kiểu tóc uốn sóng cổ điển của thập niên 1940. Kiểu tóc này đòi hỏi chăm sóc thường xuyên với sản phẩm chuyên biệt để giữ được nếp đẹp, phù hợp với các sự kiện, buổi tiệc.

t10Tóc dài xoăn nhẹ tự nhiên cũng hứa hẹn được nhiều cô gái ưa chuộng bởi phù hợp với mọi khuôn mặt, phong cách.

t11Các tín đồ năm sau còn được trải nghiệm mốt tóc pixie với phần mái dài, phù hợp những cô gái có gương mặt nhỏ nhắn, cá tính mạnh.

Ảnh: Gorunway

Sao Mai (Theo VnExpress)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN