Không khó để mặc đẹp trên phố!

Thời trang đường phố đề cập đến những người đàn ông và phụ nữ có phong cách mặc đẹp, thời trang, và họ dường như đang dẫn đầu xu hướng.

Đối với phong cách thời trang đường phố, không chỉ phải đáp ứng được tính thẩm mỹ của hầu hết mọi người, mà các kỹ năng phối hợp cũng phù hợp và ấn tượng.

Bởi vì trang phục đường phố không chỉ có một sự nhạy bén về thời trang, mà còn dự đoán sự phát triển trước của xu hướng, nắm bắt nó và sử dụng nó. Ngoài ra, hãy nâng cao kỹ năng phối đồ trong gu ăn mặc, bởi vì không phải ai cũng có thể có tất cả các loại sản phẩm hợp thời trang và những món đồ phù hợp với gu thời trang đẳng cấp.

Đối với những cô gái muốn biến thành hipster thời trang, chúng ta thực sự có thể bắt đầu bằng cách bắt chước những bức ảnh đường phố thời trang của người khác. Cách ăn mặc này thực sự không khó. Bởi vì trong số 21 bộ mẫu chụp ảnh đường phố dành cho tất cả mọi người hiện nay, bạn có gần như tất cả các món đồ theo phong cách của họ. Chỉ cần bạn mặc chúng hàng ngày, bạn cũng có thể thấy cảm giác sang trọng!

Hôm nay, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng bằng gần một tay. Mỗi ngày chúng ta học cách kết hợp kiểu lười của Pháp, để lộ xương đòn và tạo ra một tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, để phần thân trên có thể mang một khí chất thanh lịch như người mẫu.

t1Áo sơ mi trắng thanh lịch và đa năng rất dễ mặc và có thể dễ dàng kiểm soát nó bất kể kiểu dáng nào, vì vậy nó luôn được mọi người từ mọi tầng lớp ưa thích. Và muốn mặc một nét duyên dáng nữ tính đơn giản và thanh lịch. Những người nổi tiếng thích bắt đầu từ khía cạnh khoe cơ thể để tôn lên phong cách nữ tính của họ.

Hôm nay, nhóm tìm kiếm sẽ mang đến cho bạn một mẫu kết hợp quần jeans, có thể phác họa phụ nữ chân dài và mông cong, kết hợp với giày da nhỏ, bất kể thiết kế đơn giản và phức tạp của áo sơ mi trắng, bạn đều có thể mặc một vẻ ngoài trang nhã và cao cấp.

t2

Khi kết hợp trang phục cho tất cả mọi người, váy dài cổ chữ V kiểu Pháp, áo xẻ tà bên eo, quần ống rộng,… khiến người béo hoàn toàn vẫn sang trọng và và gầy ở phần thân trên.

t3

Vào mùa hè nóng nực, điều thích thú nhất là các loại quần áo lộ da thịt, kiểu dáng tây của phần thân trên cũng có thể xua đi cái nóng oi bức. Chỉ là nhiều cô gái không dám thử áo hở lưng và quây có diện tích hở lớn này ở phía bên phải.

Trong thực tế, miễn là nó không hợp hình dáng cơ thể, còn lại việc mặc mát mẻ khoe da vào mùa hè sẽ trông thời trang và tươm tất. Nếu bạn lo lắng về việc để lộ khuyết điểm của mình vì dáng người, hãy tìm hiểu cách kết hợp bên phải và kết hợp nó với áo crop top và áo sơ mi để tạo vẻ đẹp mờ ảo với phần thân trên mỏng và gợi cảm.

t4

Nói về màu sắc, màu đen và trắng tối giản luôn là chìa khóa để tăng cường kết cấu của hình dạng.

Sử dụng sự kết hợp giữa màu sáng và tối hơn, cùng màu và màu tối hơn, có thể dễ dàng nâng cao phong cách thời trang và mang một vẻ ngoài rất quyến rũ. Tất nhiên, màu sáng, chọn kiểu đơn giản.

t5

Chúng tôi sử dụng áo phông trắng trong tủ quần áo và chọn màu đen trắng cổ điển để mặc theo phong cách đơn giản. Ngược lại, một món đồ như váy dây cho thấy dáng người của bạn, chọn cùng màu để mặc, sẽ khiến phần thân trên có thể gợi cảm và cao cấp hơn. Đối với những cô gái lo lắng về việc quá lộ, bạn có thể mặc một chiếc áo chống nắng bên ngoài để giúp bạn cảm thấy như đang trong một kỳ nghỉ.

t6

Sự kết hợp của cùng một hệ màu là kỹ năng kết hợp tốt nhất cho sự lười biếng hàng ngày để tăng cường kết cấu của vóc dáng. Phong cách, trang phục giản dị có thể thể hiện chiều cao và tăng cường khí chất.

t7Vivian (Theo Công lý & xã hội)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN