Phụ nữ ngoài 40 tránh xa những trang phục và phụ kiện này

Chọn trang phục phù hợp với từng độ tuổi sẽ giúp người mặc thể hiện được phong thái, sự tự tin đồng thời, tránh được những tình huống ngượng chín mặt. Đó là lý do tại sao phụ nữ ngoài 40 không nên mặc những bộ trang phục này.

Túi cầm tay mini

tui xach

Túi cầm tay mini hoặc những chiếc túi kiểu cách chỉ phù hợp với những bạn tuổi teen, còn ngoài 40 tuổi nên tránh xa loại túi này. Nên chọn một chiếc túi xách đơn giản, sang trọng để sử dụng hàng ngày. Chỉ sử dụng ví cầm tay cho những dịp đặc biệt như ăn tiệc, tham gia sự kiện..

Vòng đeo tay có mặt dây treo

vong tayCác loại bằng tay được làm bằng hạt cườm, đá… rất nhiều người thích, kể cả mặt dây chuyền. Nhưng những phụ kiện này chỉ hợp với giới trẻ, ngoài 40 phụ nữ nên chọn những món phụ kiện sang trọng, quý phái nếu đeo trang sức của giới trẻ trông rất trẻ con, không phù hợp với lứa tuổi.

Quần bó màu lòe loẹt

quan bó

Những chiếc quần bó sát màu sắc lòe loẹt chỉ phù hợp với tuổi teen, ngoài 40 tuổi nên chọn màu đen hoặc những tông màu tối sẽ hợp hơn.

Áo khoác bạn trai

áo khoácNhững cô gái tuổi teen khi khoác lên người chiếc áo rộng thùng thình của bạn trai, trông cô ấy thật dễ thương và mong manh biết nhường nào. Nhưng ngoài 40 tuổi, các mẹ đừng dại mà bắt chước các cô con gái nhé. Nếu ăn mặc như vậy ra đường người ta sẽ đánh giá bạn là người luộm thuộm, không biết chăm chút bản thân. Nên chọn một chiếc áo khoác lịch sự, kích thước phù hợp để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.

Áo khoác len

áo khoác1Nên thay thế áo khoác lên bằng một chiếc áo khoác Blazer màu trung tính như vậy sẽ phù hợp với độ tuổi sẽ tạo được sang trọng cho người mặc.

Váy ngắn

váy ngắnMột chiếc váy ngắn chỉ phủ hợp với quý cô trước 30 tuổi, đó là ly tại sao 40 tuổi không nên mặc chiếc váy ngắn cũn cỡn. Một chiếc váy dài sẽ là sẽ là lựa chọn thông minh cho quý chị ngoài 40 tuổi.

Quần áo thần tượng

ao than tuong40 tuổi không có nghĩa là không được thần tượng ái đó, nhưng yêu thích thì cứ yêu thích thôi đừng đua đòi theo các bạn trẻ mà mua những bộ trang phục có hình dáng thể thao, hoặc thần tượng nào đó, mặc những bộ trang phục như vậy trông rất trẻ con.

Quần free zise

quan ống rộngNhững chiếc quần thụng, rộng thùng thình hình như chỉ hợp với các bạn tuổi teen vì trông rất hầm hố. Do đó các chị nên tránh mặc loại quần này, chọn quần có kích thước phù hợp, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ.

Dép tông

dep tongKhông nên mang dép tông vì nếu di chuyển xa sẽ không tốt, tăng nguy cơ bị té ngã. Chọn những đôi dép phù hợp với tuổi, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Hạ TrâmPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN