Mách nước cách chọn giày phù hợp với các kiểu quần khác nhau

Chọn đúng đôi giày hợp với màu sắc và kiểu dáng quần sẽ giúp bộ trang phục nổi bật, người mặc sẽ tôn được vóc dáng, thời trang hơn.

Quần trắng

1Màu trắng là màu cơ bản có thể kết hợp với nhiều màu khác. Tuy nhiên, nếu kết hợp một đôi giày đen với một chiếc quần trắng trong môi trường công sở nó sẽ khiến bạn trông già đi và không thời trang. Vì thế, hãy nhớ có thể kết hợp với các màu sắc khác nhưng nếu ở văn phòng thì nên tránh màu đen đi với quần trắng các nàng nhé.

Quần màu xám

2Một chiếc quần màu xám có thể kết hợp với bất cứ màu sắc đôi giày cao gót nào mà bạn muốn. Dù chọn đôi giày cao gót màu gì trông bạn cũng rất thời trang và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt cả.

Quần đen

3Có nhiều ý kiến cho rằng màu đen có thể phối được với tất cả các màu. Nhưng ý kiến này không hoàn toàn đúng. Không bao giờ kết hợp quần đen với một đôi giày màu trắng, màu hồng phớt, và màu nâu. Màu trắng sẽ mang lại sự tương phản đối chọi màu, còn màu nâu và màu hồng phớt không thời trang vừa khiến bạn già đi trông thấy.

Quần be/quần màu nude

4Khi mặc một chiếc quần màu be hoặc màu nude nên kết hợp với một đôi giày màu sáng, màu sắc tươi trẻ. Nên tránh đôi giày màu đen nó sẽ tạo sự tương phản màu sắc rõ nét, không hợp thời trang, trông rất kệch cỡm.

Quần nâu nhạt

5Nên tránh đôi giày màu đen hoặc màu xám khi mặc quần màu nâu nhạt. Lựa chọn an toàn là giày màu xanh lá cây, hoặc đỏ tía sẽ giúp bộ trang phục nổi bật hơn.

Quần màu nâu sẫm

6Quần màu nâu sẫm rất khó để kết hợp với giày, nên tránh kết hợp với giày màu xám, đen hoặc đỏ và tím. An toàn hơn khi chọn một đôi giày màu xanh lá cây hoặc màu xanh đậm sẽ tạo được hiệu ứng tốt hơn.

Quần dài màu xanh da trời

7Màu xanh da trời có thể kết hợp với những đôi giày màu sáng hoặc xanh đậm, và có thể đi với nhiều đôi giày khác nhau.

Xanh, ô liu, kaki

8Trong trường hợp này đôi giày màu xanh lá cây sẽ làm hỏng bộ trang phục của bạn. Còn lại bạn có thể thử nghiệm với mọi đôi giày để có những trải nghiệm riêng.

Màu tía 

9

Quần màu tía nên tránh kết hợp với đôi giày màu nâu sẫm, nâu đậm. Ổn hơn cả là màu xanh da trời hoặc xanh lá cây để giúp bộ trang phục nổi bật hơn.

Hạ Trâm Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN