Tính năng đột phá của Hi-Kool UVCARE giúp bảo vệ sức khỏe người dùng ô tô

Sáng ngày 22/5, Hi-Kool Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool UVCARE với tính năng đột phá ngăn cản ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400.

Tác hại của biến đổi khí hậu đến người dùng ô tô

Sự biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với người dùng sở hữu ô tô, những tác động của nắng nóng, ánh mặt trời và các tia gây hại càng trở nên nguy hiểm hơn bởi cộng hưởng với hiệu ứng nhà kính bên trong khoang ca-bin. Khi nhiệt độ tăng cao không chỉ khiến tuổi thọ các trang thiết bị bên trong xe giảm, tăng chi phí vận hành… mà quan trọng hơn là những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người với nhiều bệnh lý về da và thị lực.

Bên cạnh nắng nóng tăng cao và kéo dài, thời gian qua, chỉ số tia cực tím (UV) tại Việt Nam nói chung và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, liên tục nằm trong mức báo động nguy hại nhất đến sức khỏe người tham gia giao thông. Ngoài việc khiến làn da trở nên đen, sạm, nám và tàn nhang, bức xạ tia UV còn gây tổn thương vĩnh viễn dẫn tới lão hóa da, ung thư da hoặc thậm chí phá vỡ cấu trúc ADN gây đột biến tế bào biểu bì dưới da, làm tăng độ nhạy cảm trên da, khiến da trở nên mẫn cảm hoặc dễ dị ứng. Đồng thời, cùng với việc tia UV càng đạt ngưỡng, tỷ lệ ánh sáng xanh trong môi trường sẽ càng tăng cao và tác động đến thị lực của người dùng ô tô. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên bệnh đục thủy tinh thể cho các tài xế.

Sự khác biệt của mẫu thử phủ melamin mô phỏng tế bào da người tiếp xúc với tia UV khi kín có dán phim cách nhiệt Hi-Kool UVCARE
Sự khác biệt của mẫu thử phủ melamin mô phỏng tế bào da người tiếp xúc với tia UV khi kín có dán phim cách nhiệt Hi-Kool UVCARE

Công nghệ và tính năng đột phá của Hi-Kool UVCARE

Hi-Kool UVCARE là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp nhất được Hi-Kool Việt Nam giới thiệu đến thị trường ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của Hi-Kool tại Mỹ với nhiều công nghệ độc quyền vượt trội và tính năng đột phá: Rõ nét trong suốt với công nghệ mới nhất Super Clear +, lần đầu tiên công nghệ phim cách nhiệt đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim; Ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng xanh, cách nhiệt tối ưu đến 70% với công nghệ Nano – Carbon – Ceramic. Ngoài ra, Hi-Kool UVCARE vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của các dòng phim cách nhiệt Hi-Kool cao cấp: giảm chói tốt với tỉ lệ phản gương chỉ 6%, không cản trở  GPS và Easy Pass.

Tính năng chóng nóng, chặn tia UV và ánh sáng xanh của sản phẩm được trải nghiệm thực tế với các thiết bị mô phỏng chuyên dụng
Tính năng chống nóng, chặn tia UV và ánh sáng xanh của sản phẩm được trải nghiệm thực tế với các thiết bị mô phỏng chuyên dụng

Sau đây là ba mã phim Hi-Kool UVCARE đặc biệt, giúp đáp ứng nhu cầu cách nhiệt tối ưu nhất và bảo vệ làn da cho người ngồi trong ô tô:

– UV70 có độ xuyên sáng cao nhất với 68% trong điều kiện ngày lẫn đêm, phù hợp cho kín lái nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dùng ô tô.

– UV35 có độ xuyên sáng thấp hơn, ở mức 33%, phù hợp cho kính hông và kính sườn.

– UV15 có độ xuyên sáng thấp nhất, chỉ 15%, phù hợp cho kính hông và lưng.

Ông Đồng Xuân Chính - GĐ Điều hành Hi-Kool Việt Nam trực tiếp giới thiệu và thao tác trải nghiệm tính năng sản phẩm Hi-Kool UVCARE
Ông Đồng Xuân Chính – GĐ Điều hành Hi-Kool Việt Nam trực tiếp giới thiệu và thao tác trải nghiệm tính năng sản phẩm Hi-Kool UVCARE

Tại sự kiện, ông Đồng Xuân Chính – Tổng Giám Đốc Hi-Kool Việt Nam cho biết: “Thông qua việc phát triển và giới thiệu đến thị trường các dòng sản phẩm phim cách nhiệt thế hệ mới với những thay đổi mang tính đột phá về công nghệ và tính năng, Hi-Kool Việt Nam muốn gia tăng trải nghiệm lái xe của người dùng sở hữu ô tô được hoàn hảo hơn dưới thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Đây cũng là bước khởi đầu của Hi-Kool Việt Nam với thông điệp Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare – “Yêu” Gia đình Xế Việt. Theo đó, Hi-Kool UVCARE không chỉ là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp mà còn là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, làn da người dùng ô tô tại Việt Nam”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại website: http://hikoolfilm.com.vn/

Hi-Kool là thương hiệu có lịch sử hình thành hơn 35 năm tại Thái Lan và chiếm hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại xứ sở chùa Vàng. Sau hai năm có mặt tại thị trường, Hi-Kool Việt Nam đã phát triển đến hơn 30 tỉnh thành với gần 50 đại lý. Hiện, Hi-Kool là thương hiệu được đánh giá cao trong top 3 nhãn hàng phim cách nhiệt được người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường.


Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN