Tinder Year in Swipe tiết lộ các xu hướng hẹn hò nổi bật năm 2023

Hành trình cá nhân, năng lượng tích cực và đón nhận mọi cơ hội là những nguyên tắc chính của người trẻ độc thân năm 2023.

Tinder Year in Swipe đã trở lại với những chia sẻ thú vị về chuyện hẹn hò năm 2023 của giới trẻ, từ những xu hướng và thuật ngữ thịnh hành đến các giai điệu mà hội độc thân yêu thích khi đang tìm kiếm nửa kia. Nhìn chung, những người hẹn hò trẻ tuổi ngày nay ít lo lắng hơn về kết quả của một mối quan hệ, thay vào đó, họ tập trung vào việc tạo ra các cơ hội mới để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ từ việc kết nối.

Top thông tin phổ biến nhấtXu hướng hẹn hò năm 2023 được dẫn dắt bởi tinh thần tích cực, lạc quan và sự tập trung phát triển bản thân thông qua việc kết nối với người xung quanh. Đơn cử là biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất trên Tinder (🔛) cũng thể hiện mạnh mẽ tinh thần “quẹt đi ngại chi” của hội độc thân.

Top Emoji phổ biến toàn cầuBên cạnh đó, sức mạnh của âm nhạc và văn hóa đại chúng giúp mang mọi người gần nhau hơn. Những bài hát chủ đề được chia sẻ trên Tinder thường là những giai điệu pop sôi động từ các nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Miley Cyrus và Rihanna.

Top thành phố Passport đến Việt NamTrong năm 2023, hội độc thân đã hoàn toàn đón nhận và tỏa sáng với “năng lượng nhân vật chính” của bản thân. Họ từ bỏ áp lực của việc chạy đua đến vạch đích “hạnh phúc mãi về sau” và thay vào đó, tận dụng khoảng thời gian hẹn hò để tích lũy những trải nghiệm mới và kỉ niệm, để đời sống cá nhân thêm đa sắc màu. Cách tiếp cận nhẹ nhàng và tích cực này giúp giảm bớt áp lực trong việc gọi tên và định rõ kết quả của mối quan hệ, để người trẻ thoải mái kết nối và tự khám phá bản thân thông qua hành trình hẹn hò.

Góc nhìn khác biệt trong việc nhìn nhận quá trình hẹn hò như một động lực phát triển bản thân đã tạo nên hai xu hướng hẹn hò mới trong năm 2023 bao gồm hẹn hò không áp lực về kết quả và tận hưởng mọi câu chuyện hẹn hò.

Xu hướng hẹn hò toàn cầuCác xu hướng hẹn hò nổi bật trên Tinder trong năm 2023

Bà Melissa Hobley, Giám đốc Marketing tại Tinder chia sẻ: “Số liệu của Tinder cho thấy 69% Gen Z muốn thách thức các chuẩn mực thông thường trong hẹn hò và xây dựng quan hệ. Đặc biệt, năm 2023 đánh dấu một bước chuyển mới trong văn hóa hẹn hò khi hành trình trải nghiệm được ưu tiên hơn kết quả đạt được. Thế hệ trẻ ngày nay cho chúng ta thấy ý nghĩa của “mở cửa trái tim” cho mọi cơ hội và tiềm năng, bước ra khỏi những kỳ vọng truyền thống và cho phép bản thân viết nên những câu chuyện hẹn hò đáng nhớ của riêng mình”.

Lam Lam

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN