Cô bé 5 tuổi đoạt giải Quán quân ‘Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020′

Tối 30.7, đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020 diễn ra tại TP.HCM. Thí sinh Nguyễn Suri, 5 tuổi đã xuất sắc đăng quang ở mùa giải thứ hai với giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức đã chuẩn bị nước rửa tay và khuyến khích mọi người đeo khẩu trang khi tham dự sự kiện.

Hội đồng giám khảo là những nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng, giàu chuyên mônHội đồng ban giám khảo đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực gồm: NSƯT Lê Cung Bắc – Trưởng BGK, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, MC Thanh Bạch, ca sĩ Việt Quang, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang…

Vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, 30 thí sinh nhí bước vào đêm chung kết đã được hỗ trợ trang phục, trang điểm, chụp ảnh… Ngoài ra, các thí sinh còn được trải nghiệm các hoạt động bên lề đầy ý nghĩa tại vòng bán kết như: dâng hương và hứa dưới chân Bác tại bến Ninh Kiều, chia sẻ về đạo làm con với nghi lễ rửa chân và dâng trà của thí sinh cho phụ huynh, tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của áo dài Việt Nam, hoạt động xã hội, thiện nguyện…

Thí sinh trình diễn BST Hương sắc hạ Thí sinh trình diễn BST Thu xứ HuếPhần thi tài năng với tiết mục Giấc mơ đại sứTại đêm chung kết, các thí sinh nhí trải qua các phần thi trình diễn với trang phục áo dài truyền thống từ BST Hoa mùa hạ, BST Áo dài Thu xứ Huế, BST Xuân phương Nam và phần thi tài năng.

Top 3 'Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020' chụp hình kỷ niệm cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Thuý An, NTK Tạ Linh Nhân
Top 3 Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020 chụp hình kỷ niệm cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Thúy An, NTK Tạ Linh Nhân

Với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp và có năng khiếu, cô bé 5 tuổi – Nguyễn Suri đến từ trường mầm non GoldenKey, TP.HCM đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân ‘Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020′. Á quân 1 thuộc về thí sinh Huỳnh Tiểu Vy và Á quân 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Nhật Ánh Minh.

Top 15 thí sinh nhận giải chính và giải phụ chung cuộcBên cạnh đó, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ cho các thí sinh khác tại cuộc thi năm nay.

Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020 là dự án của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – người được mệnh danh là “phù thủy góp phần nâng tầm Áo dài Việt”. Cuộc thi được tổ chức mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam với thế hệ thiếu nhi. Qua đó góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Phụ Nữ Ngày Nay

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN