Phụ nữ là phải xinh đẹp – tự tin – mạnh mẽ

Không như những doanh nghiệp kinh doanh khác dùng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu sản phẩm của mình, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc (Giám đốc điều hành công ty TNHH MTV SX-TM Lê Vân) sử dụng hình ảnh cô con gái bé nhỏ của mình làm đại diện cho thương hiệu.

Đằng sau quyết định “lạ lùng” đó là một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử của doanh nhân Đặng Ngọc Chúc.

DSC_8822

Vì sao chị lại chọn hình ảnh con gái làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Lê Vân, trong khi trẻ con thì đâu cần đến mỹ phẩm?

Tôi không biết nói gì hơn, bởi cuộc sống của tôi có được ngày hôm nay là nhờ vào con gái. Con không mang đến cho tôi giá trị vật chất, nhưng con đã đem đến cho tôi một sức mạnh tinh thần vô cùng to lớn. Trước đây, tôi gặp thất bại trong kinh doanh không chỉ mất hết tiền bạc mà gia đình cũng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì những hiểu lầm. Tôi những tưởng mình không thể nào gượng dậy nổi. Nhưng rồi trong một lần con đòi mua gói bánh, tôi không có tiền. Ánh mắt buồn tủi của con gái nhìn theo gói bánh khi mẹ từ chối mua khiến tôi không cầm được nước mắt. Tôi không cho phép mình khóc mà phải làm tất cả để con tôi không bị thiệt thòi, chính tình yêu con đã thôi thúc tôi đứng lên và làm lại.

Mặt khác, trong những ngày tháng thiếu thốn đó, cuộc sống của tôi đều phụ thuộc vào gia đình. Mẹ tôi đã luôn bên cạnh động viên, an ủi, có được đồng nào mẹ cho tôi hết. Mẹ thà nhịn đói chứ không để tôi sống khổ. Trên đời này không có gì bằng tình mẹ. Mẹ và con gái đã cho tôi sự mạnh mẽ để có được Đặng Ngọc Chúc của ngày hôm nay.

DSC_8828

Vậy việc để hình ảnh bé làm thương hiệu thì có ý nghĩa gì?

Kinh doanh là một môi trường cạnh tranh gay gắt, đầy khó khăn vất vả khiến bạn dễ mệt mỏi, chán nản mà buông tay. Tôi để hình ảnh con gái nhằm nhắc nhở chính mình phải luôn mạnh mẽ, cứng rắn vì phía trước là tương lai của con gái tôi và tôi còn phải trả hiếu cho mẹ.

Nhưng đây là kinh doanh, hình ảnh của bé không nói lên được thông điệp cho sản phẩm của công ty thì liệu chị có cảm tính quá không?

Tôi rất cảm ơn bạn đã hỏi câu hỏi này. Mỹ phẩm là đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp họ tự tin khi bước ra ngoài xã hội nhưng đẹp và tự tin thôi thì chưa đủ mà phụ nữ còn cần phải mạnh mẽ. Vì thế, tôi đưa hình ảnh con gái làm đại diện, thông điệp mà tôi muốn nhắn gửi đó chính là phụ nữ hãy xinh đẹp – tự tin – mạnh mẽ, hãy luôn giữ tâm hồn trong sáng hồn nhiên như đứa trẻ.

cty-2

Chị có thể chia sẻ một chút về công ty mỹ phẩm Lê Vân?

Mỹ phẩm không thể thiếu cho những ai đang có mong muốn làm đẹp. Riêng tôi luôn mong muốn được góp phần mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp họ tự tin, mạnh mẽ. Từ nhu cầu của cuộc sống và ước muốn của mình, tôi thành lập công ty chiết xuất mỹ phẩm. Chúng tôi mời các chuyên gia, kỹ sư tên tuổi nghiên cứu tìm hiểu cho ra dây chuyền sản xuất mỹ phẩm khép kín. Toàn bộ trang thiết bị và nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về mỹ phẩm như Nhật, Hàn và Mỹ. Chúng tôi không ngừng cập nhập những công nghệ hiện đại phục vụ cho công việc sản xuất. Với dây chuyền hiện đại chúng tôi sản xuất hai dòng sản phẩm là Humnile và Qualu&lalu hiện đang có mặt trên toàn quốc và được rất nhiều chị em ưa chuộng, tin dùng.

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ!

THANH NGỌC

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN