Hương Rừng và sự thành công khi quyết định kinh doanh Cao Lá Rừng Dr Cell

Hương Rừng là một cô gái thông minh, bản lĩnh sinh năm 1984 đến từ vùng núi non Lạc Thủy, Hòa Bình.

Trước khi trở thành một trong những CEO tài năng và đầy triển vọng của Dr Cell, Hương Rừng từng là kế toán. Dù đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng thành quả mà chị đạt được từ nghề không nhiều. Nó không đủ để đáp ứng cho một vài sở thích nhỏ của chị như du lịch hay thậm chí là nghe nhạc và đọc những cuốn sách hay. Thứ nhất là vì kinh tế, thứ hai là vì không có đủ thời gian.

s1Chị luôn vùi đầu vào công việc, cố gắng làm thêm thật nhiều để mong tăng thu nhập trang trải cuộc sống gia đình. Thế nhưng, mọi nỗ lực cũng không khiến cho bản thân chị có thể phát triển xa hơn nữa trong sự nghiệp. Kinh tế gia đình thì lúc nào cũng ở trong tình trạng thiếu thốn.

Hành trình đến với Dr Cell của Hương Rừng

Nhận thấy bản thân không thể mãi tiếp tục với nghề kế toán được, lại sẵn sở thích kinh doanh trong người, Hương Rừng mày mò tự học kinh doanh online. Vô tình chị biết đến Cao Lá Rừng – một sản phẩm giảm mỡ bụng với thành phần tự nhiên rất hiệu quả của Công ty Ngô Thanh Phú, thương hiệu Dr Cell.

Một cô bạn hơi “dư mỡ” của chị đã được công ty giới thiệu dùng thử sản phẩm. Hương Rừng chia sẻ: “Ban đầu mình cũng không tin rằng sản phẩm thực sự có hiệu quả như lời đồn. Nhưng vẫn cùng chị kia quan sát các thay đổi mà sản phẩm mang lại. Thật không ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mỡ bụng của chị bạn giảm sâu nhanh chóng. Không những thế, làn da còn mờ thâm và nhìn vết rạn do quá trình giảm mỡ rất mờ. Vòng eo của cô bạn trước sồ sề bao nhiêu thì giờ đã eo thon và săn chắc bấy nhiêu. Đặc biệt, sau khi dùng, sản phẩm không hề gây hại hay bất cứ tác dụng phụ nào.”

s2Nhận thấy rằng đây là một sản phẩm giảm mỡ thực sự có hiệu quả, Hương Rừng nghĩ ngay đến việc kinh doanh sản phẩm này. Chị đã liên hệ với Công Ty Ngô Thanh Phú và đặt vấn đề về việc muốn trở thành một đầu mối phân phối Cao Lá Rừng cho công ty. Trực tiếp chị Nga Bùi – Giám đốc của công ty đã tiếp nhận và chỉ dẫn cho chị rất nhiều những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh sản phẩm.

s3Khó khăn và thành công trong hành trình kinh doanh của Hương Rừng

Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm ra rộng hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau của Hương Rừng ban đầu gặp khá nhiều khó khăn. Lý do là bởi kinh nghiệm của chị còn hạn chế trong lĩnh vực này.

Thứ hai là việc chưa nắm rõ được hết những thông tin cần thiết về sản phẩm là một bất lợi cho chị. Bởi nhiều khi việc bản thân biết rằng sản phẩm mình đang bán thực sự là tốt thì chưa đủ. Còn rất nhiều yếu tố khác. Vì vậy, mà 6 tháng đầu chị vô cùng vất vả và gặp nhiều khó khăn, áp lực.

Tuy nhiên, với đầu óc nhanh nhạy và sự nhiệt huyết với nghề, chị dần dần vượt qua mọi khó khăn. Chị tập trung thời gian suy nghĩ và tìm cách khắc phục cho từng khó khăn nhỏ. Mỗi một khách hàng khi đó đều sẽ cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt tình của cô bán mỹ phẩm Hương Rừng này. Bởi không chỉ giới thiệu cho họ sử dụng sản phẩm, Hương Rừng còn luôn theo sát họ trong quá trình sử dụng. Cô ghi nhận từng ý kiến, từng cảm nhận của khách hàng và tính hiệu quả của Cao Lá Rừng trên từng người.

Dần dần, chất lượng thực sự tốt của sản phẩm đã cùng Hương Rừng thành công trong công cuộc chinh phục khách hàng. Mỗi ngày, số lượng khách đăng ký sử dụng sản phẩm lại tăng thêm một chút và uy tín của chị được tăng lên.

Chỉ sau 1 năm, Hương Rừng đã trở thành một CEO tài năng, có tiếng tại miền Bắc của Dr Cell. Trong hệ thống của chị đã có hơn 100 thành viên lớn nhỏ và trải khắp các tỉnh thành của miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hòa Bình, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên… Thậm chí còn lan xa tới các tỉnh miền trong như Thanh Hóa, Quảng Bình, Long An, Sài Gòn.

s4Sứ mệnh trong tiềm thức khi kinh doanh Cao Lá Rừng của chị là gì?

Với câu hỏi này, Hương Rừng cho biết: “Trong hệ thống của mình có rất nhiều các đại lý tuyển sỉ lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong đó cũng có không ít các thành viên là những bà mẹ bỉm sữa. Đây là những đối tượng vừa là khách hàng, vừa là nhân viên giúp Hương Rừng đem sản phẩm đi rộng khắp.

Hương Rừng luôn cố gắng quan tâm và chỉ bảo tận tình từ những điều nhỏ nhất cho họ. Thứ nhất, giúp họ lấy lại được tự tin trong vóc dáng. Thứ hai, giúp họ có thêm thu nhập từ thời gian rảnh rỗi. Đồng thời, qua đó cũng giúp đưa sản phẩm Cao Lá Rừng đến tay của nhiều khách hàng hơn nữa!”.

Tin rằng với sự tận tâm, nhiệt huyết trong kinh doanh, Hương Rừng sẽ luôn là cái tên sáng giá trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao đẹp cùng Dr Cell.

Keva

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN