Em trai danh ca Hương Lan đảm nhận vai trò Đại sứ nhân ái Hoa hậu Di sản quốc tế – Pháp 2019

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế tại Pháp 2019 (Miss Heritage International France 2019) vừa công bố hình ảnh con trai cố nghệ sĩ Hữu Phước, em trai cùng cha khác mẹ với danh ca Hương Lan là đạo diễn kiêm diễn viên Hữu Thọ sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ nhân ái của cuộc thi. Theo đó, anh sẽ đồng hành với cuộc thi trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Série : Un jour, un portrait

Bằng những đóng góp thầm lặng của mình trong các phong trào thiện nguyện, diễn viên Hữu Thọ (tên tiếng Tây là Jean Claude Trần) sẽ là đại sứ nhân ái của cuộc thi được ban tổ chức Hoa hậu Di sản quốc tế – Pháp. Quỹ này được sáng lập với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Jean-Claude Tran (4)Nam diễn viên cho biết anh rất vinh dự và hào hứng khi đảm nhận vai trò đại sứ bởi mục đích nhân văn cao cả mà dự án này mang lại. “Được tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay góp sức vì cộng đồng là niềm hạnh phúc của tôi. Tôi mong muốn nhiều người sẽ xem đó là việc tốt và hành động tương tự trong phạm vi khả năng của họ, sống có trách nhiệm hơn với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình”, anh chia sẻ.

Bà Vân Jeanson – trưởng BTC cuộc thi  (2)Nói về lý do chọn em trai danh ca Hương Lan làm gương mặt đại sứ, bà Vân Jeanson – trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Tôi nhận thấy ở nghệ sĩ Hữu Thọ nhiều tiêu chí thích hợp để cùng chúng tôi lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và chung tay duy trì văn hóa Việt tại trời Tây. Bằng sức ảnh hưởng của mình, Hữu Thọ sẽ tham gia vào các hoạt động gây quỹ để kêu gọi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”.

Hoa hậu Di sản Quốc tế – Pháp 2019 đang trong giai đoạn tuyển sinh ở 10 quốc gia gồm Pháp, Anh, Haiti, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Đức, Mỹ, Canada, Thái Lan và Việt Nam, dành cho các cô gái độ tuổi từ 18 đến 28, có ý thức tốt về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hóa toàn cầu.

Thành phần ban giám khảo vòng chung kết gồm: nhà báo Nguyễn Công Khế, NTK Sĩ Hoàng, Hoa hậu Đức – Bianka Avesente, Thị trưởng Alain Auzet, nhà thiết kế Tâm Urbanek Berlin, nhạc sĩ Bảo Chấn, đạo diễn Jean Claude Trần…

Poster chính thức của cuộc thiĐêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran (thành phố Paris, Pháp). Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện 2,5 tỉ đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 cùng các giải phụ như Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Bikini, Người đẹp thời trang…

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN