Doanh nhân Liễu Vy ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu Vy – Phó Tổng Giám đốc hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center xuất hiện rạng rỡ với vai trò Giám khảo khách mời và Cố vấn sắc đẹp đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.

Cùng nghe những chia sẻ về lý do Seoul Center đồng hành là “Nhà tài trợ vàng” và sự xuất hiện ấn tượng của doanh nhân Liễu Vy tại Miss Cosmo Vietnam 2023.

404365081_1999633070414300_3699653100067427392_nDoanh nhân Nguyễn Thị Liễu Vy – Phó Tổng Giám đốc hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center xuất hiện rạng rỡ với vai trò Giám khảo trong Tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chào chị Liễu Vy, rất vui khi chị xuất hiện tại buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chị hãy cho biết tại sao Thẩm mỹ viện Seoul Center lại quyết định là “Nhà tài trợ Vàng” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Made, not born – Tôi luyện nên tôi”. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ lan tỏa những giá trị tích cực thông qua tiếng nói và hành động bằng tư duy hiện đại, có tiếng nói và sự tự chủ.

Với vai trò là Phó Tổng Giám đốc hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center, bản thân tôi nhận thấy cuộc thi góp phần tìm kiếm được gương mặt sáng giá, lan tỏa đến những giá trị về vẻ đẹp tri thức và nhân văn. Do đó, Seoul Center quyết định đồng hành là “Nhà tài trợ Vàng”, bảo trợ nhan sắc cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.

DSC04914Chị Nguyễn Thị Liễu Vy – Phó Tổng Giám Đốc Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center làm giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tôi tự tin đồng hành và bảo trợ nhan sắc cho tất cả các thí sinh, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp để mỗi thí sinh luôn tự tin, tỏa sáng trong suốt hành trình chinh phục vương miện.

Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, chị và Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ mang đến điều gì? Chị hãy chia sẻ cụ thể hơn?

Thẩm mỹ viện Seoul Center với vị thế là thương hiệu hàng đầu sở hữu 80 chi nhánh trong và ngoài nước. Với vai trò là “Nhà tài trợ vàng”, Tôi cũng như Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết đồng hành cùng tất cả các thí sinh trong xuyên suốt hành trình của cuộc thi, đảm bảo cho tất cả có được làn da vóc dáng và sự tự tin.

DSC04514Phòng trẻ hóa Seoul Center xuất hiện trong cuộc thi để các thí sinh thực hiện thử thách

Trong phần Thử thách Chiến thắng của cuộc thi năm nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ cung cấp cho các thí sinh một căn phòng trẻ hóa hiện đại với đầy đủ các máy móc, thiết bị công nghệ cao tân tiến nhất cùng với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành. Và thử thách của các thí sinh chính là cùng nhau sáng tạo nội dung nhằm nêu bật được thông điệp chính của thương hiệu chính là “Thẩm mỹ viện Seoul Center – Nơi nắm giữ chìa khóa trẻ hóa”.

Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Seoul Center cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng nói chung và sẽ là cố vấn đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 nói riêng.

Chị có thể chia sẻ lý do vì sao Thẩm mỹ viện Seoul Center lại mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 một căn phòng trẻ hóa. Ý nghĩa của nó là gì?

Với cuộc thi đề cao “Tôi luyện nên tôi” như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Thẩm mỹ viện Seoul Center cho rằng bí quyết đơn giản nhất chính là tập trung nuôi dưỡng, chăm sóc, tái tạo năng lượng bên trong, để mỗi người là phiên bản hoàn hảo nhất, tự tin nhất của chính mình.

Và như đã chia sẻ, thông điệp mà Seoul Center muốn thể hiện chính là tinh thần tươi trẻ, tích cực. Để có được những điều đó, tất cả các thí sinh cần có thời gian để chăm sóc, nuôi dưỡng tinh thần cũng như áp dụng các bí quyết chăm sóc, làm đẹp da từ bên trong.

DSC05045Đại diện Seoul Center trao thưởng cho các thí sinh chiến thắng thử thách

Phòng trẻ hóa mà Seoul Center mang đến không chỉ để tham gia thử thách. Đây là cơ hội để các thí sinh được tiếp cận với những bí quyết trẻ hóa toàn diện, trải nghiệm được các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu. Từ đó, thông qua thử thách và cuộc thi, các bạn ai cũng sẽ được cải thiện về làn da để thực sự tươi trẻ, có được năng lượng tươi mới, tự tin bước vào các thử thách khác nhau tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.

Góp phần là thành viên ban giám khảo trong thử thách chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, chị và Thẩm mỹ viện Seoul Center có thông điệp gì muốn gửi gắm cho các thí sinh tham dự chương trình hay không?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 là cuộc thi lớn và uy tín. Với tư cách là “Nhà tài trợ Vàng”, chúng tôi mong muốn đem đến những giá trị làm đẹp tích cực, hướng đến hình mẫu người phụ nữ độc lập, tự tin, bản lĩnh.

Lựa chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center nhận thấy có sự tương đồng với tiêu chí của cuộc thi. Thương hiệu muốn truyền cảm hứng đến tất cả các thí sinh nói riêng và toàn bộ phụ nữ Việt Nam nói chung về tinh thần tự chủ, bản lĩnh, tri thức và nhân ái.

DSC04940Chị Nguyễn Thị Liễu Vy chụp ảnh kỷ niệm cùng các Hoa Hậu, Á Hậu trong chương trình

Chỉ cần bạn tự tin, tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức cũng như chủ động chăm chút bản thân, bạn sẽ trở thành phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của chính mình. Và chắc chắn ai cũng sẽ nhận được chiếc vương miện cao nhất cho những cố gắng và nỗ lực hết mình của bản thân.

Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết đồng hành cùng tất cả các thí sinh và chị em phụ nữ Việt Nam trong hành trình thăng hạng nhan sắc bởi Seoul Center chính là nơi nắm giữ chìa khóa trẻ hóa, đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện ý nghĩa. Chúc chị Liễu Vy cũng như Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center phát triển hơn nữa, trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả khách hàng trong và ngoài nước.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN