Vhealth vinh dự trở thành sản phẩm được Bộ KH&CN lựa chọn làm quà tặng tại TechDemo 2019

TechDemo 2019, sự kiện có sự góp mặt vinh dự của: Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, các lãnh đạo nhà nước, các Bộ, Ban ngành, các đại sứ quán và hàng trăm cơ quan, đơn vị… cấp cao khác đồng tham dự.

1Lễ khai mạc TechDemo 2019

TechDemo 2019 là sự kiện Khoa học Công nghệ lớn nhất năm do Bộ KH&CN phối hợp với UBND Tỉnh Gia Lai tổ chức với sự tham gia của hơn 10.000 người. Tại đây, sản phẩm bột dinh dưỡng Vhealth của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam – Vinalink Group vinh dự trở thành sản phẩm được BTC tin tưởng lựa chọn trở thành quà tặng đặc biệt dành cho khách VIP và các khách hàng tham dự.

vhealth (2)Vhealth được biết đến là một thương hiệu hỗn hợp dinh dưỡng hàng đầu – Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe cả về hình thức, chất lượng, độ an toàn, các giấy phép nghiêm ngặt… của các sự kiện đẳng cấp quốc tế. Vhealth, bổ sung dinh dưỡng là sản phẩm yêu thích và tin dùng của đội tuyển bóng rổ U20 Việt Nam đồng thời là nhà tài trợ của U20 Bóng rổ Việt Nam tại Cambodia Friendship Games 2018. Tháng 10/2019, Vhealth dành Huy chương Vàng – Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng

3Vhealth đồng hành cùng đội tuyển U20 Bóng rổ Việt Nam

4Vhealth dành Huy chương Vàng  – Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng

Vhealth – Đại sứ mang thương hiệu Vinalink đến với các nhà lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đại diện đại sứ quán, các Bộ, Ban ngành đoàn thể… và hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan thông tấn báo chí tại Techdemo 2019.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN