3 loại trái cây được mệnh danh là ‘nữ hoàng’ ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua

Đến tuổi 40 phụ nữ bắt đầu cảm thấy rõ sự thay đổi đáng kể về cơ thể, đặc biệt là làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa. Chính vì vậy, việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng để trẻ hóa làn da và ngăn chặn sự lão hóa da là điều mà rất nhiều chị em quan tâm.

Để ngăn chặn sự lão hóa da, các chị em phụ nữ không nên bỏ qua 3 loại trái cây sau:

Kiwi

Mặc dù quả kiwi đắt hơn so với nhiều loại quả, nhưng nó được biết đến như một loại trái cây ‘nữ hoàng’ về vitamin. Kiwi không chỉ giàu vitamin mà còn ít calo, rất phù hợp cho phụ nữ. Quả Kiwi là một loại thực phẩm tốt cho việc làm đẹp da, bởi giàu vitamin C, nó có thể chống lại quá trình oxy hóa, loại bỏ hiệu quả nếp nhăn và sắc tố trên khuôn mặt của phụ nữ. Một lượng lớn chất xơ và pectin trong quả kiwi có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và bài tiết phân và độc tố ra ngoài cơ thể. Kiwi cũng có tác dụng bổ não, phụ nữ ăn nhiều kiwi chính là sự lựa chọn thông minh cho làn da và nhan sắc của mình.16. 3 loại trái cây được mệnh danh là 'nữ hoàng' ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua

Dâu tây

Dâu tây có vị chua ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ là trái cây giàu axit và vitamin, nó còn có nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng khác nhau. Ăn dâu tây có thể làm trắng da, giữ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi của da. Mặc dù dâu tây được bao phủ bởi các hạt đen, nhưng nó có tác dụng ức chế sự kết tủa của melanin.

Với những bạn nữ bị mụn trứng cá hoặc mụn trứng cá trên mặt, cũng có thể tăng cường ăn dâu tây để làm mờ dần các vết mụn. Ngoài ra, ăn dâu tây thường xuyên còn làm cho da trắng đẹp rạng rỡ hơn, đặc biệt là với phụ nữ đã bước sang tuổi 40.16. 3 loại trái cây được mệnh danh là 'nữ hoàng' ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua1

Dứa

Dứa có giá trị dinh dưỡng rất cao. Do giàu vitamin nên rất tốt cho da cũng như loại bỏ da chết và keratin khỏi da, giúp da mỏng manh và sáng bóng hơn. Đồng thời, dứa có chứa một chất gọi là chymase, có thể thúc đẩy hiệu quả nhu động của đường tiêu hóa, giúp phụ nữ giảm cân và bài tiết các tạp chất dư thừa trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.16. 3 loại trái cây được mệnh danh là 'nữ hoàng' ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ 40 tuổi không nên bỏ qua2Với phụ nữ, việc làm đẹp và giữ cho mình một nhan sắc rạng ngời không chỉ là cho mình, mà còn khiến chồng yêu nhiều hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn trái cây để làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng không nên lơ là, đặc biệt là với những trái cây như đã kể ở trên.

Theo ngoisao.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN