Purité De Prôvence: “Tinh túy dưỡng chất Pháp, da nàng ngát hương hoa”

Trong Tập 7 ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’, thương hiệu Purité De Prôvence mang đến thử thách thực hiện Fashion Video với thông điệp “Tinh túy dưỡng chất Pháp, da nàng ngát hương hoa”, đòi hỏi sự sáng tạo và truyền tải thông điệp yêu chiều bản thân của những cô gái thời đại mới.

pakmen_photography_IMG_8218Cụ thể, ở thử thách Cosmo Infinity Challenge dành cho người chiến thắng, Top 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ phải sản xuất một Fashion Video. Theo đó, sẽ có hai bối cảnh chính: Bối cảnh đầu tiên là trong phòng tắm, các thí sinh thể hiện hình ảnh một cô gái biết yêu chiều bản thân, sau một ngày làm việc mệt mỏi và muốn dành cho cơ thể những điều tốt đẹp nhất. Bối cảnh thứ hai là set hoa rực rỡ mang đậm chất thơ của Pháp, cũng như tinh thần của nhãn hàng Purité De Prôvence.

pakmen_photography_IMG_6733Các thí sinh sẽ phải thể hiện được cảm xúc bùng nổ, thăng hoa biết yêu chiều bản thân. Thời lượng video không quá 45 giây và bắt buộc phải có một transition (cảnh chuyển) từ không gian riêng tư đến không gian rực rỡ đầy hoa. Đặc biệt, Fashion Video phải truyền tải được tagline của nhãn hàng “Tinh túy dưỡng chất Pháp – Da nàng ngát hương hoa”.

pakmen_photography_IMG_7477

Ban Giám khảo tham gia thử thách này gồm có: Ông Huỳnh Thuần – Giám đốc Marketing thương hiệu Purité – Marico SEA, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy, Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Người mẫu, Á hậu – Hương Ly.

Với kết quả từ thử thách trước đó, 4 thí sinh có điểm số cao nhất là Thomas Iris Thanh, Hoàng Thị Nhung, Lê Ngọc Phương Thảo, Đỗ Thị Cẩm Tiên đã trở thành đội trưởng và chọn đội. Đồng hạng 4 là thí sinh Nguyễn Thanh Thanh nên bạn có quyền chọn đội trưởng.

DSC2023_0188 copyĐội đầu tiên bước vào thử thách là của Thomas Iris Thanh có Ngô Bảo Ngọc và Bùi Thị Xuân Hạnh. Giám khảo Huỳnh Thuần mong muốn các thí sinh phải: “Truyền tải về thông điệp, tinh thần đồng đội, diễn xuất, khi quảng cáo đưa ra có tính giải trí về gốc máy, âm nhạc”. Anh cũng chia sẻ, đội chiến thắng thử thách này sẽ có một năm sử dụng sản phẩm Purité trị giá 50 triệu đồng và tìm ra gương mặt phù hợp nhất để ký hợp đồng cá nhân trị giá 100 triệu đồng.

pakmen_photography_IMG_6439Với set quay rực rỡ được hỗ trợ từ đơn vị Phường Hoa đã hỗ trợ cho thử thách chiến thắng. Nhóm Huỳnh Thị Cẩm Tiên là nhóm đầu tiên bước vào phần thi nên có phần lúng túng với bàn gió 360 độ. Việc control chiếc váy, độ gió nhẹ hay mạnh, posing như thế nào,… để việc quay đẹp có nhiều khó khăn. Á hậu Thảo Nhi Lê hỗ trợ team quấn khăn và idea cảnh chuyển của nhóm nhận được lời khen của Thảo Nhi Lê “Perfect Idea”.

pakmen_photography_IMG_7413

Lần lượt các nhóm của Hoàng Thị Nhung và nhóm của Thomas Iris Thanh cũng thực hiện quay hình. Nếu đội của Hoàng Thị Nhung quyết định thực hiện nằm lên bàn gió 360 độ đầy táo bạo và làm việc nhóm ăn ý thì nhóm của Thomas lại có phần loay hoay ở phía đội trưởng.

Á hậu Hương Ly dành lời khen cho nhóm của Nhung: “Nhóm làm việc rõ ràng, từng người thay thế và luận phiên hỗ trợ lẫn nhau. Cách các bạn sáng tạo trên bàn xoay, góc quay. Và thứ ba là nhiều góc quay khác nhau, đại cảnh, chi tiết và từng người”.

IMG_6859Nhóm của thí sinh Lê Ngọc Phương Thảo thì thể hiện khá tốt về nội dung, cách xây dựng flow câu chuyện. Nhưng nhìn chung vẫn đang thiếu sự liên kết và đặc biệt là focus vào sản phẩm của nhãn hàng.

Sau thời gian cân nhắc, kết quả chiến thắng đã thuộc về nhóm thí sinh Hoàng Thị Nhung, Đậu Hải Minh Anh và Đặng Trần Ngọc. Mỗi thí sinh được cộng 0.5 điểm vào thành tích cá nhân và điều này đã giúp thí sinh Đặng Trần Ngọc có chiến thắng cá nhân đầu tiên.

Purité de Prôvence – Dưỡng chất tinh túy Pháp, da nàng ngát hương hoa

Là thương hiệu chăm sóc da và tóc dành cho phái nữ, Purité de Prôvence đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. Với vai trò này, thương hiệu Purite mong muốn sẽ cùng các cô nàng xinh đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 lan tỏa nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng.

Purité de Prôvence là thành viên trực thuộc Marico – tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại 25 thị trường mới nổi ở Ấn Độ, Châu Á và Châu Phi, với các thương hiệu nổi tiếng như Xmen, Xmen for Boss,…

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên vùng Provence, nước Pháp với chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên từ ngàn cánh hoa, được chắt lọc kỳ công và gói trọn trong từng sản phẩm, Purité nâng niu, nuôi dưỡng da/tóc và trả lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết cho mọi phụ nữ với hương thơm nước hoa cao cấp, lưu hương dài lâu với đa dạng các dòng sản phẩm như Sữa tắm hương nước hoa, Dầu gội Serum, Lotion dưỡng ẩm hương nước hoa,…

Với Purite, tắm không chỉ đơn giản là rửa sạch cơ thể, mà còn là khoảnh khắc thư giãn nhất trong ngày mà khi đó, nàng được trở về là chính mình nhất. Thả lỏng cơ thể, ngâm mình dưới làn nước mát với hương thơm tự nhiên, thư giãn từ loài hoa yêu thích – đây chính là lúc nàng “yêu bản thân” nhất sau ngày dài bận rộn.

Quy Phạm

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN