Gầy kinh niên vẫn tăng 5kg sau 2 tháng

Giữ cân nặng 42kg suốt 10 năm liền, chỉ đến khi bén duyên với gym, cô nàng “cò hương” Thoa Lê mới bắt đầu có da có thịt và cán mốc 47kg như mong ước.

Ảnh nhân vật cung cấp
Ảnh nhân vật cung cấp

Con số “42kg” đầy ám ảnh

Từ hồi lên lớp 10 cho đến khi ra trường gần 5 năm, Thoa Lê (27 tuổi, TP.HCM, hiện là nhân viên văn phòng) vẫn mãi duy trì mức cân nặng 42kg. Mặc dù cô nàng đã rất nhiều lần “lên dây cót” tinh thần nhưng đều thất bại bởi suy nghĩ sai lầm là chỉ cần cố gắng ăn nhiều nhất có thể và nhiều lần trong ngày là có thể tăng cân thành công.

Tuy nhiên, do cơ thể không quen với chế độ ăn uống quá tải nên việc ăn nhiều và thực đơn không khoa học khiến Thoa rơi vào tình trạng mệt mỏi, nặng nề và thêm áp lực khi cân nặng không mấy xê dịch. Bên cạnh đó, sức khỏe thể chất của cô nàng cũng khá báo động, thường bị xỉu khi làm việc quá sức hay vận động nặng.

Hành trình “lột xác” cùng gym

Luôn bị ấn tượng và thu hút bởi body nóng bỏng và vẻ khỏe khoắn của các hotgirl, celeb,… và biết được sự thay đổi của họ phần lớn là nhờ vào tập luyện, cô nàng đã quyết tâm chọn gym để thay đổi hình thể – thay đổi cuộc sống của mình.

Ban đầu, Thoa tự xem giáo án tập luyện tăng cân trên mạng rồi tự áp dụng. Tuy nhiên, cô nàng lại không biết kết hợp các bài tập như thế nào để hợp lý. Nhiều bài tập khó và nặng làm Thoa dễ kiệt sức, nản chí.

Việc tự tập luyện dễ khiến Thoa Lê nản chí và khó nghiêm khắc với bản thân. Ảnh: NVCC
Việc tự tập luyện dễ khiến Thoa Lê nản chí và khó nghiêm khắc với bản thân. Ảnh: NVCC

Với quyết tâm cao độ, cô nàng sau đó đã tìm đến sự hỗ trợ từ phía PT (Huấn Luyện Viên Cá Nhân) tại Fit24, việc tập luyện từ đó bắt đầu đi vào quỹ đạo khoa học.

Nhờ có PT hỗ trợ, việc tập luyện của Thoa dần có phương pháp và bài bản hơn. Ảnh: Fit24
Nhờ có PT hỗ trợ, việc tập luyện của Thoa dần có phương pháp và bài bản hơn. Ảnh: Fit24

Nhờ có PT hướng dẫn, Thoa học được cách chú trọng đến việc hít thở đúng, cách siết cơ chuẩn mỗi bài, cách “nghiêm khắc” với chính bản thân để hoàn thành tốt bài tập,… Ngoài ra, những kiến thức về dinh dưỡng tăng cân cũng được PT chia sẻ rất tận tình, đặc biệt là các bữa ăn trước và sau khi tập để vừa đảm bảo đủ sức khỏe tập luyện vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình tăng cơ, tăng cân.

Thực đơn tăng cân không thể thiếu các thành phần giàu protein như thịt, trứng, sữa,...
Thực đơn tăng cân không thể thiếu các thành phần giàu protein như thịt, trứng, sữa,…

Thời gian đầu tập luyện, vì cơ thể phải vận động khá nhiều so với trước nên những cơn đau nhức cơ ảnh hưởng khá nhiều đến lịch sinh hoạt và làm việc. Song cô nàng vẫn nuôi hy vọng và tự động viên bản thân rằng muốn thay đổi phải chấp nhận những khó khăn và xem đây như là những thách thức mà mình nhất định phải vượt qua được.

Cô nàng dần cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và đầy đặn hơn rất nhiều. Ảnh: Fit24
Cô nàng dần cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và đầy đặn hơn rất nhiều. Ảnh: Fit24

Với sự quyết tâm cùng nỗ lực tập luyện nghiêm túc dưới hướng dẫn khoa học của PT, chỉ sau 2 tháng Thoa Lê đã tăng đến 5kg và chạm ngưỡng 47kg như mong muốn. Cơ thể đã có đường nét đầy đặn, quyến rũ hơn và trên hết là cải thiện được sức khỏe, sự tự tin để xây dựng một nền tảng vững chắc để vui khỏe, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Thoa khỏe khoắn và đầy năng lượng tích cực trong công việc, hoạt động mỗi ngày. Ảnh: NVCC
Thoa khỏe khoắn và đầy năng lượng tích cực trong công việc, hoạt động mỗi ngày. Ảnh: NVCC

“Chúng ta đều có thể tự tạo nên những điều kỳ diệu. Chỉ cần quyết tâm thì cả vũ trụ sẽ hợp lực để giúp mình biến giấc mơ thành hiện thực!”, cô nàng chia sẻ sau hành trình tăng cần đầy ngoạn mục.

Lựa chọn Gym để thay đổi hình thể – thay đổi cuộc sống, Fit24 đem đến cho bạn nhiều giải pháp gói tập với ưu đãi thật hấp dẫn:

  • Tặng 2 Tuần tập luyện không giới hạn tất cả các môn tập và số buổi
  • Tặng buổi tập cùng HLV riêng
  • Cân Inbody tư vấn sức khỏe miễn phí, phương pháp tập luyện miễn phí
  • Gói tập ưu đãi với chương trình trả góp lãi suất 0%
  • Chính sách thanh toán linh hoạt kèm nhiều quà tặng hấp dẫn: Nón bảo hiểm, Áo thun thời trang,…

Thông tin liên hệ tư vấn:

Hotline: 1900 2624

Website: http://fit24.vn/  

Facebook: https://www.facebook.com/Fit24.vn

Nguồn: Fit24

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN