Bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được giới trẻ săn đón năm 2019

Từ các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, công ty mỹ phẩm Almonds đã có thời gian dài nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm dầu gội cỏ thơm, một “siêu phẩm” chăm sóc tóc với công dụng vượt trội, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường dịp đầu năm 2019.

Untitled1Tóc chẻ ngọn hay tóc khô là hai biểu hiện thường gặp của tóc đã bị hư tổn nặng, các hình thức như sấy, duỗi, uốn, nhuộm nhiều lần sẽ gây tổn hại cho tóc, khiến tóc giòn, dễ gãy, mất đi vẻ ngoài óng ả. Để đảm bảo tóc được giữ độ ẩm và một lượng dầu cần thiết để nuôi dưỡng và duy trì sự khỏe mạnh vốn có, bạn cần tránh các thói quen không tốt khiến tóc khô, gãy rụng như: gội đầu quá nhiều lần trong tuần, sử dụng dầu gội chứa chất tẩy mạnh, tóc tiếp xúc nhiều với nắng, gió và không khí khô…

toc 1Hơn thế nữa, trong việc chăm sóc tóc mỗi ngày bạn cũng cần lựa chọn các sản phẩm dưỡng tóc đảm bảo việc không hoá chất, chăm sóc tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp tóc chắc khoẻ, ngăn ngừa rụng tóc và khô xơ. Bộ ba sản phẩm chăm sóc tóc cỏ thơm của công ty Almonds kết hợp nguyên liệu hoàn toàn organic chăm sóc hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

1. Dầu gội cỏ thơm

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược như: sả chanh, bồ kết, hương nhu, nhọ nồi, hà thủ ô, oải hương, biotin… và các loại thảo dược khác. Tất cả nguồn nguyên liệu đều có dược tính giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc rất mạnh, làm đen màu tóc tự nhiên, trị gàu, giảm gãy rụng và kích thích nang tóc khoẻ, giúp tóc mọc nhanh.

toc 2Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, hỗ trợ tốt cho người tóc gàu nhiều, thưa ít, dễ gãy rụng, tóc đã trải qua nhiều lần hoá chất (nhuộm, duỗi, uốn, dập), và người bị hói.

2. Xịt kích mọc tóc cỏ thơm

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của nguồn dược liệu quý nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và nguồn nguyên liệu thiên nhiên gần gũi. Giúp nuôi dưỡng và kích tóc mọc cực nhanh, óng và khoẻ, mùi thơm của tinh dầu thiên nhiên cho bạn cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

toc 3Xịt kích mọc tóc cỏ thơm là giải pháp tốt cho những ai mong muốn sở hữu mái tóc dày và dài nhanh chóng, bị hói, hay rụng tóc nhiều. Các thành phần trong sản phẩm không chỉ giúp giải phóng gàu và ngứa, duy trì da đầu khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tình trạng viêm da đầu, kích thích chân tóc phát triển.

3. Tinh chất serum dưỡng tóc – giọt vàng trên tóc

Tinh dầu dưỡng tóc cỏ thơm với chiết xuất từ tinh dầu argan, collagen, biotin và các vitamin, là sản phẩm tuyệt vời giúp phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt, bóng sáng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho da, mùi thơm nhẹ nhàng, “sang chảnh” và cực dễ chịu.

toc 4Cách dùng vô cùng đơn giản, chỉ cần thêm một vài giọt vào dầu gội đầu, massage nhẹ nhàng lên tóc và xả sạch lại với nước. Nếu tóc khô và hư hỏng nặng có thể cho trực tiếp serum lên tóc và massage khoảng từ 3 – 5 phút rồi gội đầu như bình thường. Ngoài ra, có thể dùng serum như một loại tinh dầu giữ ẩm, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong tóc, thoa một lượng vừa đủ lên tóc ẩm (sau khi gội đầu) từ chân đến ngọn tóc và không cần xả lại với nước.

toc 5Bộ 3 sản phẩm cỏ thơm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không silicone, không hóa chất độc hại, rất an toàn cho người dùng kể cả trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

Công Ty TNHH SX TM DV Mỹ Phẩm Almonds

VPĐD: Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0868 239 820

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN