3 cách giúp giảm cân mà không phải nhịn đói và tập thể dục

Ai cũng thích lượng mỡ dư thừa trên cơ thể mình… tự dưng biến mất mà không cần ăn kiêng khắt khe hay đến phòng gym đều đặn. Điều này tưởng chừng là mơ ước viển vông nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra.

Dưới đây là 3 cách giúp giảm cân mà không phải nhịn đói và tập thể dục:

Mát – xa

Các phương pháp mát – xa (massage) hiệu quả nhất để giảm béo là: giác hơi, nước, mật ong và véo. Phương pháp massage này giúp loại bỏ chất béo tích tụ, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể và bình thường hóa nhu động ruột.

Bạn có thể thực hiện các phương pháp này ở ngay trong nhà của mình và ở các cơ sở spa. Tuy nhiên, cũng giống như những bài tập khác, việc này cũng cần phải trải qua một khoảng thời gian lâu dài, điều độ thì mới đạt được kết quả tốt nhất.

giam canNếu lười tập thể dục, bạn có thể duy trì việc mát – xa đều đặn cũng là một cách tốt để giảm cân.

Hít thở

Quy tắc chính của việc hít thở thể dục là hít vào thở ra không phải bằng ngực mà bằng bụng. Cách hít thở đúng là hít sâu bằng mũi đến khi không thể nạp thêm không khí vào, siết cơ bụng và thở ra qua môi hơi chúm lại. Eo thon, cơ thể săn chắc đều có thể thành hiện thực nếu bạn thực hiện toàn bộ bài tập thở.

giam can1Tắm vòi hoa sen nóng lạnh luân phiên

Phương pháp này khá đơn giản, khi tắm xong, hãy xả nước lạnh và nóng thay phiên nhau. Cách xả nước tương phản như vậy không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà còn giúp bạn tránh được các bệnh như rối loạn nhịp tim, béo phì, rối loạn chức năng tim mạch, tăng huyết áp huyên phát và cellulite.

giam can2Thiên Thanh (Theo ngoisao.vn)

HHHV

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN