Chinh phục ước mơ chỉ trong tầm tay bạn

Ngày 04/02 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury đã chính thức khai trương văn phòng tại 937 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đánh dấu nỗ lực khẳng định vị thế của Tatu Luxury và những kế hoạch phát triển thương hiệu trong năm mới 2017.

1 Thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury đã chính thức khai trương văn phòng vào ngày 04/02

Được sản xuất với quy trình hiện đại, khép kín, sử dụng các nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, nhiều năm qua, các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Tatu Luxury được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng da. Song song đó, phương châm làm việc đề cao sự hài lòng của khách hàng lên trên hết cũng chính là ưu điểm giúp thương hiệu này ngày càng được thị trường đón nhận.

2

Thương hiệu Tatu Luxury được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng da

Khát vọng vươn xa và mong muốn cống hiến nhiều hơn cho xã hội, cộng đồng, bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng, uy tín, mỹ phẩm Tatu Luxury cũng có những kế hoạch, chính sách đẩy mạnh thương hiệu, mở rộng thị trường và mang đến cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Chính những điều này đã tạo nên thế mạnh cho Tatu Luxury khi phần lớn các khách hàng đã sử dụng sản phẩm cũng muốn trở thành cầu nối phát triển thị trường, trở thành những nhà phân phối hay đại lý kinh doanh sản phẩm.

3

Tatu Luxury có được lợi thế khi phần lớn các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều muốn trở thành cầu nối phát triển thị trường

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury sở hữu 10 nhà phân phối, 22 đại lý và trên 100 chi nhánh khách sỉ, lẻ trên cả nước. Không dừng lại ở đó, Tatu Luxury còn có 2 chi nhánh kinh doanh tại nước ngoài và nhiều hợp đồng được ký kết tại Malaysia, Nga, Nhật Bản.

4

Thương hiệu Tatu Luxury có mạng lưới đại lý, chi nhánh phủ khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Nam

Trong sự kiện khai trương lần này, thương hiệu Tatu Luxury đã tiến hành ký kết nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam. Đây là hoạt động được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu mở đầu cho chuỗi các kế hoạch phát triển thương hiệu cũng như mở đầu cho năm mới.  Trong quý 1 năm 2017, thương hiệu Tatu Luxury sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 chi nhánh tại khu vực miền Trung và miền Bắc.

5

Trong sự kiện khai trương lần này, thương hiệu Tatu Luxury đã tiến hành ký kết nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam

Chia sẻ về những suy nghĩ của mình trong hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân Thái Ngân – Chủ thương hiệu Tatu Luxury cho biết ” Với Thái Ngân để kinh doanh thành công bạn cần cố gắng và một chút may mắn, chỉ cần bạn có cố gắng thì chắc chắn ước mơ sẽ thực hiện được”.

6

Doanh nhân Thái Ngân và các đồng sự của mình (Từ trái qua phải: Mr Trí,  Giám đốc điều hành Thái Ngân, Nhà phân phối Kim Hân,  Giám đốc kinh doanh CT Thái Ngân – Mr Kiệt)

Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng không quên nhắn nhủ với các khách hàng và đối tác của mình rằng ” Muốn người khác kinh doanh với bạn hãy cho họ niềm tin về sự chân thành. Đây cũng chính là kim chỉ nam, là phương châm sống mang đến sự thành công cho doanh nhân Thái Ngân và thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury.”

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN