Cham Spa & Massage vinh dự đón nhận giải thưởng Spa ASEAN 2019

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Cham Spa đón nhận tin vui dịp đầu năm mới với giải thưởng Spa ASEAN 2019.

Spa ASEAN là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe do Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch và 10 nước thành viên ASEAN cùng thống nhất lựa chọn. Đây là giải thưởng uy tín nhằm ghi nhận, tôn vinh nỗ lực của các đơn vị, đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ, sự thân thiện với môi trường và những lợi ích mang đến cho cộng đồng.

h1 (2)Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên – Giám đốc cơ sở Cham Spa & Massage

Ở hạng mục Giải thưởng Dịch vụ Spa ASEAN, Thành phố Đà Nẵng vinh dự có Cham Spa & Massage là cơ sở áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN và được trao thưởng, vinh danh “Top 5 Spa ASEAN”.

h1 (5)Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao giải Spa ASEAN cho cơ sở Cham Spa & Massage

Giải thưởng “Dịch vụ Spa ASEAN 2019” trao cho Cham Spa & Massage là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng suốt nhiều năm xây dựng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp ngâm tắm.

h1 (1)Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên – Giám đốc cơ sở Cham Spa & Massage nhận giải thưởng “Dịch vụ Spa ASEAN 2019”

Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên – Giám đốc cơ sở Cham Spa & Massage, cho biết: “Giải thưởng Spa ASEAN là nguồn động viên, khích lệ lớn lao, là động lực thúc đẩy Cham Spa & Massage phát triển hơn nữa. Trong tương lai, định hướng của Cham Spa là phát triển thành một Spa hàng đầu khu vực, trở thành điểm đến chất lượng cao tại Đông Nam Á. Từ giải thưởng cao quý này, Cham Spa sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam đa dạng và độc đáo ra đến bạn bè quốc tế”.

h1 (3)Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đại diện Cham Spa & Massage

Cham Spa & Massage có quy mô gồm 150 giường trải dài trên nền diện tích 4000 m2 không chỉ ấn tượng với lối kiến trúc Chăm Pa độc đáo mà còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo, mới lạ: Tắm ngâm lá thuốc người Dao đỏ (Sa Pa), massage xoa bóp, bấm huyệt theo phương pháp YHCT, liệu pháp xông hơi khô/ xông ướt độc đáo bằng than củi kết hợp với các loại hình xông hiện đại: xông đá muối Himalaya, xông tuyết. Bên cạnh đó là khu spa với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp bằng công nghệ cao… với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Đây thực sự là điểm đến thư giãn lý tưởng của người dân và du khách thập phương.

h1 (4)Cham Spa & Massage – Điểm đến thư giãn lý tưởng tại Đà Nẵng

Cham Spa & Massage

Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777

Website: Chamspamassage.com

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN