Nấm luôn tiên phong và tạo ra xu hướng

Thương hiệu Nấm được các trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Mới đây, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương (Giám đốc công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương organic) chia sẻ niềm vui vì nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai trang tin Đài Loan và Hàn Quốc. Trang dailytoday.co.kr đã đăng tải một bài viết dài đánh giá Thương hiệu Nấm là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, còn trang 17news.net đánh giá: Thương hiệu Nấm, họ luôn tiên phong và tạo ra xu hướng. Không những thế, thương hiệu Nấm khởi đầu năm 2018 với nhiều tin vui liên tiếp, khi các dòng sản phẩm mới trình làng luôn được các chị em phụ nữ hào hứng đón nhận, tạo ra nhiều trào lưu làm đẹp. Đồng thời, đầu năm 2018, cô đại diện hơn 100 doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam nhận bằng khen của Hội và cùng Hội giao lưu, gặp mặt Chủ tịch nước.

IMG_0901

Năm 2018, thương hiệu Nấm hứa hẹn sẽ là một năm tiếp tục bùng nổ và trình làng nhiều dòng sản phẩm hot. Trong suốt thời gian qua, với sự làm việc miệt mài, bền bỉ của Ban Giám đốc cùng với đó là các cộng sự, các nhà phân phối thì Nấm luôn tạo ra xu hướng hot trên thị trường.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương

Tin vui liên tiếp khi cuối tháng 6, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã chính thức nhận lời mời từ các đối tác Pháp sang Pháp giao thương và hứa hẹn cho ra nhiều sản phẩm mới có nguồn gốc từ châu Âu.

Ảnh bìa

Song song đó, các trang tin 17news.netdailytoday.co.kr cũng đánh giá cao về sự đa dạng hóa các dòng sản phẩm, về việc mời các chuyên gia maketing online hàng đầu mở các lớp học đào tạo kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cho các nhà phân phối, các đại lý,…

Không dừng lại ở đó, thương hiệu Nấm còn đặt mục tiêu vươn cao, bay xa hơn nữa trên thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN