7 động tác đơn giản giúp ngực nở nang

Thực hiện đều đặn các bài tập này sẽ giúp cải thiện kích thước vòng một mà không cần tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ.

Nắm bàn tay thành nắm đấm rồi đưa lên cằm. Ấn nắm đấm lên cằm trong 5 giây, rồi thư giãn trong 5 giây. Lặp lại 2 – 3 lần.

Hai bàn tay chắc trước ngực, ép lòng bàn tay một lực vừa đủ để làm căng cơ ngực. Giữ lưng thẳng.

Thực hiện động tác chống đẩy với hai tay tách ra hai bên càng xa càng tốt, đầu gối chạm đất, hai chân chụm lại. Khi hạ cơ thể xuống, từ từ đưa hai khuỷu tay sang hai bên. Thực hiện 12 – 15 lần chống đẩy, lặp lại 2 – 3 hiệp.

Nằm sấp trên thảm, gập gối, hai bàn tay nắm lấy hai mắt cá chân, dùng lực của chân để kéo hai tay nâng người lên. Giữ tư thế này trong 20 giây rồi nghỉ 10 giây. Lặp lại 3 lần.

Đứng cách tường 50 cm, hai tay vươn thẳng ra trước mặt, bàn tay nắm thành nắm đấm chống vào tường. Chống tay lên tường trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây. Lặp lại động tác 3 lần.

Nằm ngửa trên băng ghế hoặc bóng tập hoặc sàn nhà. Cầm tạ nhỏ, hai tay vươn thẳng nâng tạ lên ở tốc độ vừa phải. Sau đó hạ tạ xuống rồi lập tức nâng lên lần nữa. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

Hai tay cầm hai quả tạ nhỏ, từ từ gập gối, hạ người nghiêng thân về trước. Hít vào đồng thời nâng hai cánh tay sang hai bên, hai cẳng tay song song với mặt đất. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Theo Vienne – ngoisao.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN