Điểm danh “top” các dáng lông mày nổi bật của năm 2019

Cứ mỗi năm một lần, dáng lông mày được chị em ưa chuộng lại có ít nhiều thay đổi. Chán lông mày sợi chỉ, lông mày ngang, chị em lại chuyển qua lông mày sâu róm, lông mày cong,… Ở bài viết này, hãy sẽ cùng điểm danh “top” các dáng lông mày nổi bật trong năm 2019, được nhiều ngôi sao ủng hộ nhé!

#TOP 3 Lông mày Instagram

Lông mày Instagram là dáng lông mày hot “rần rần” trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Được gọi với cái tên độc đáo vì đây là dáng mày được vô số các tín đồ làm đẹp trong nước và quốc tế lăng xê nhiệt tình trên Instagram. Đặc điểm của mẫu lông mày này là khuôn mày được vẽ cong vút và nhọn dần về phần đuôi trông rất “sang chảnh”. Một số cư dân mạng còn gọi đùa đây là cặp mày “sừng trâu” vì độ cong của khuôn chân mày. Nếu không biết cách tiết chế khi kẻ vẽ thì dáng mày Instagram sẽ khiến cho bạn trở nên già và dữ dằn hơn rất nhiều.

Lông mày Instagram được kẻ vẽ đậm và rất kì công.
Lông mày Instagram được kẻ vẽ đậm và rất kì công.

Nhìn qua cũng có thể thấy, các cô gái phải mất rất nhiều thời gian với hàng lông mày này. Bởi lẽ không đơn giản là dùng chì kẻ, chị em còn cần nhổ sạch những sợi lông mày đi chệch khuôn, đồng thời che khuyết điểm quanh đường kẻ lông mày để có được hàng lông mày sắc nét, hoàn hảo. Do đó dáng mày này chỉ thích hợp khi trang điểm đậm khi đi dự tiệc hoặc đi chơi, không phù hợp để đi làm và sử dụng hàng ngày.

#TOP 2 Lông mày tự nhiên

Đứng ở vị trí thứ 2 trong số dáng lông mày được ưa chuộng trong năm 2019 là dáng lông mày tự nhiên. Người ta sẽ không quá trau chuốt tỉa tót mà để lông mọc tự nhiên, có đôi chút lộn xộn trong dáng thuôn dài tạo nên sự mềm mại cho khuôn mặt.

Dáng lông mày tự nhiên không quá cầu kì, tỉa tót như dáng lông mày Instagram.
Dáng lông mày tự nhiên không quá cầu kì, tỉa tót như dáng lông mày Instagram.

Do đó dáng mày này lại không hề phù hợp với những cô nàng lông mày quá mỏng, thưa hoặc nhạt màu. Những cô nàng sở hữu cặp lông mày rậm chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích xu hướng lông mày này bởi lẽ ngoài việc chải chuốt cho hàng lông mày được gọn gàng thì chẳng còn việc gì phải làm nữa cả. Dáng lông mày tự nhiên giúp bạn giữ được vẻ mộc mạc trên khuôn mặt nhưng đôi khi lại thành phản tác dụng đối với người không biết chăm sóc, tạo kiểu cho lông mày.

#TOP 1 Lông mày Pháp

Lông mày Pháp là dáng lông mày tự nhiên nhất so với các dáng lông mày khác. Dáng mày này được thiết kế với phần đầu chân mày hơi to , phần sau nhỏ dần và hơi cong gấp ở cuối ⅓ chân mày, đến điểm cuối cùng thì hạ thấp xuống. Đây sẽ là xu hướng lông mày hot nhất 2019 vì sự tự nhiên, tiện dụng trong mọi trường hợp kể cả khi đi làm, đi chơi hay ở nhà.

Lông mày dáng Pháp ưu điểm lớn nhất là sự tự nhiên.
Lông mày dáng Pháp ưu điểm lớn nhất là sự tự nhiên.

Tuy nhiên một số người do di truyền hoặc do cơ địa mà lông mày nhạt nhòa, khiến cho khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, lông mày bị cụt hoặc không cân đối, rất khó để có thể tạo kiểu lông mày thì giải pháp đơn giản nhất chính là phun xăm thẩm mỹ lông mày. Để có được một đôi lông mày dáng Pháp đẹp hoàn hảo và tinh tế, các bạn nên sử dụng công nghệ phun phiêu. Đây là công nghệ phun xăm hiện đại nhất, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phun phiêu là kỹ thuật rất khó và là sáng tạo tâm huyết của chuyên gia Phượng Hồng Kông – giám đốc Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm Hà Nội – địa chỉ duy nhất hiện nay tại Việt Nam thực hiện dáng lông mày Pháp bằng công nghệ phun phiêu kết hợp sử dụng mực Biotouch (thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, thân thiện với làn da và không gây biến đổi màu). Sau khi thực hiện quá trình phun phiêu lông mày, bạn sẽ được sử dụng công nghệ áp lạnh, công nghệ độc quyền để giảm tối đa đau và sưng mà chỉ duy nhất có tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, nhờ đó khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào. Tất cả khách hàng sẽ được chính giám đốc Tô Thị Phượng – người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” phun thêu tại Việt Nam trực tiếp tư vấn và thực hiện phun phiêu lông mày. Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành làm đẹp công nghệ cao, chuyên gia Phượng Hồng Kông sẽ giúp bạn có được dáng lông mày Pháp đẹp tự nhiên và phù hợp với từng khuôn mặt.

Theo ngoisao.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN